SAO » Chuyện làng sao

Màn đụng độ hiếm có giữa Song Hye Kyo và mỹ nhân đánh cắp trái tim Won Bin

Chủ nhật, 17/03/2024 21:47

Nữ diễn viên Song Hye Kyo cùng đàn chị Lee Na Young tham gia một chương trình chung thời mới vào nghề.

Ai cũng biết Song Hye Kyo đóng cặp vô cùng ăn ý với Won Bin trong bộ phim "Trái tim mùa thu" năm 2000. Sau lần hợp tác này, hai người trở nên thân thiết. Song Hye Kyo thậm chí còn chia sẻ với Won Bin về chuyện tình cảm của mình và xin lời khuyên từ anh.

Trong khi đó Lee Na Young lại là người phụ nữ đánh cắp trái tim của Won Bin. Năm 2015, cặp đôi này chính thức tổ chức đám cưới giản dị ở vùng đồng quê. Kết quả của cuộc hôn nhân ngọt ngào là một quý tử đáng yêu.

Song Hye Kyo và Lee Na Young hiếm hoi đụng độ trong quá khứ.

Điều đáng nói là ít ai biết được rằng Song Hye Kyo và Lee Na Young từng có lần đụng độ hiếm hoi trong quá khứ. Hai mỹ nhân này đã tham gia một show truyền hình chung. Những bức ảnh trong chương trình cho thấy Song Hye Kyo mặc áo trắng, quần đen. Còn Lee Na Young diện áo nổi bật phối cùng quần ống loe. Trong khi Lee Na Young thi đấu với Lee Hyori thì Song Hye Kyo đứng ngoài theo dõi.

Lee Na Young hạnh phúc bên Won Bin.

Hiện tại Lee Na Young đang tận hưởng mối quan hệ gắn bó với Won Bin. Đối lập với Lee Na Young, Song Hye Kyo lại kém may mắn trên con đường tình cảm. Cô từng trải qua chuyện hẹn hò cùng Lee Byung Hun, Hyun Bin trước khi kết hôn với Song Joong Ki. Những tưởng có được cái kết đẹp nhưng Song Hye Kyo - Song Joong Ki lại quyết định "đường ai nấy đi" chỉ sau hơn 1 năm về chung một nhà. Kể từ khi ly hôn Joong Ki vào năm 2019 đến nay Song Hye Kyo vẫn độc thân.

Song Hye Kyo cho đến nay vẫn độc thân sau đổ vỡ hôn nhân với Song Joong Ki.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới