SAO » Chuyện làng sao

Màn lột xác ngoạn mục của Selena Gomez: Từ cô nàng béo mũm trở thành nữ nhân thon thả, quyến rũ khiến ai cũng phải tròn mắt

Thứ sáu, 13/05/2022 13:23

Sau thời gian tăng cân mất kiểm soát, nữ diễn viên kiêm ca sĩ Selena Gomez đã dần lấy lại được phong độ sắc vóc như thời thanh xuân.

Vừa qua, một số hình ảnh và clip buổi chụp hình của Selena Gomez cùng hai bạn diễn lớn tuổi Martin Short và Steve Martin cho tạp chí Emmy đã được đăng tải lên mạng. Họ vốn là bộ 3 ăn ý trong bộ phim "Only Murders in the Building".

Selena Gomez xuất hiện với thân hình thon thả bên 2 bạn diễn lớn tuổi.

Xuất hiện trong trang phục đầm đổ cổ chữ V nổi bật với phần cắt xẻ đầy cuốn hút, Selena trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn vì quá rực rỡ và quyến rũ. Nhìn Gomez ở hiện tại không ai nghĩ có thời cô phát tướng đến mức không nhận ra. Gương mặt tròn xoe, chiếc bụng đầy mỡ thừa giờ đã đã không còn. Thay vào đó Selena Gomez tái xuất với dáng vóc thon thả cùng vòng 2 nhỏ nhắn.

Phải nói rằng đây là cuộc lột xác ngoạn mục của Selena Gomez. Bây giờ cô có thể tự tin diện những bộ cánh tôn dáng mà không phải sợ sự soi mói từ cư dân mạng.

So sánh ảnh năm ngoái và hiện tại có thể thấy Selena đã "lột xác" một cách ngoạn mục.

Trong các cuộc phỏng vấn, Selena từng thừa nhận cảm thấy áp lực với vấn đề cân nặng. Tuy nhiên cô đã học cách chấp nhận và yêu thương cơ thể của mình. Vì phải trải qua những cú sốc lớn về cả mặt thể chất và tinh thần nên Selena thực sự ý thức được tầm quan trọng của sức khỏe.

Thời gian gần đây, Gomez dành nhiều thời gian cho công việc. Những lúc rảnh rỗi cô ở bên gia đình, bạn bè. Bên cạnh đó, cô cũng trích một phần tiền để làm từ thiện và hỗ trợ người gặp rắc rối về sức khỏe tâm thần.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới