SAO » Chuyện làng sao

Màn 'lột xác' siêu đỉnh của Lương Bích Hữu sau thời gian dài vắng bóng

Thứ sáu, 05/03/2021 11:52

Sau khi dừng chân một khoảng thời gian khá dài trên con đường hoạt động nghệ thuật, Lương Bích Hữu khiến netizen "choáng" với nhan sắc" xuất thần" khi tái xuất tại buổi họp báo ra mắt phim "Bố Già".

Lương Bích Hữu là cái tên thân thuộc với nhiều khán giả thế hệ 9X. Là một trong những thành viên chủ chốt của nhóm nhạc H.A.T và Ngũ long công chúa, cô ghi dấu ấn mạnh với công chúng bởi gương mặt xinh xắn và giọng hát "có một không hai". Giai điệu của hàng loạt hit như "Cô gái Trung Hoa", "Học cách đi một mình" của Lương Bích Hữu giờ đây vẫn được nhiều người ngân nga theo.

Sau khoảng thời gian dài vắng bóng trên thị trường âm nhạc, nữ ca sĩ đã có màn tái xuất siêu đỉnh khiến netizen trầm trồ. Cụ thể, trong buổi họp báo ra mắt siêu phẩm điện ảnh của Trấn Thành, Lương Bích Hữu gây chú ý với nhan sắc "đỉnh của chóp". Làn da căng bóng mịn màng, lối trang điểm nhẹ nhàng nhưng thời thượng cộng với trang phục khá bắt mắt đã giúp cô nàng trở thành tâm điểm săn đón giữa hàng loạt nghệ sĩ đình đám khác.

Lương Bích Hữu xuất hiện với sắc vóc cực "xịn" trong buổi họp báo ra mắt phim "Bố Già".

Nhan sắc của nữ ca sĩ khiến cộng đồng mạng hết lời khen ngợi.

"Nụ cười tỏa nắng" của Lương Bích Hữu đã "đốn tim" nhiều người.

"Góc nghiêng thần thánh" của "cô gái Trung Hoa" vô cùng xuất sắc.

Xuất hiện trong buổi họp báo, Lương Bích Hữu chia sẻ: "Hôm nay Hữu đi dự họp báo phim Bố Già. Hữu cũng mới chơi Tik Tok nên các bạn hãy ủng hộ nha. Trước khi vào xem phim, Hữu đã nhận được rất nhiều món quà như: Bắp rang, bánh Cookies và cả khăn giấy nữa. Món quà này vô cùng ý nghĩa vì thế nào Hữu cũng sẽ rơi nước mắt thôi".

Một số hình ảnh cực "xịn xò" của Lương Bích Hữu.

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới