SAO » Chuyện làng sao

Mãn nhãn với Hoa hậu Joanna Ngô Thanh Vân trong trang phục áo dài

Thứ bảy, 03/12/2016 17:53

Hoa hậu có thân hình đẹp nhất Joanna Ngô Thanh Vân vừa thực hiện bộ ảnh đẹp nao lòng, khiến bạn đọc không rời mắt.

Gương mặt đẹp thanh tú và nụ cười tỏa nắng của hoa hậu trong trang phục áo dài.

Joanna Ngô Thanh Vân được biết đến là người phụ nữ tài sắc, cô gây chú ý đặc biệt trong một cuộc thi khi dành “cú đúp” 2 giải thưởng Á hậu và Hoa hậu có thân hình đẹp nhất. Mặc dù đã có tuổi, nhưng phái đẹp phải ghen tị với nhan sắc của Joanna Ngô Thanh Vân bởi cô vẫn giữ được nét tươi trẻ, thân hình thon gọn và gương mặt đẹp rạng ngời bất chấp thời gian.

Hoa hậu có thân hình đẹp nhất thả dáng nhẹ nhàng, bay bổng thật quyến rũ

Trong bộ áo dài hoa được thiết kế theo kiểu cách tân, chất liệu vải voan mềm mại càng tăng thêm vẻ đẹp duyên dáng, yêu kiều của cực hoa hậu. Hiện tại hoa hậu Joanna Ngô Thanh Vân đang định cư tại nước ngoài, nhưng mỗi khi có dịp rảnh cô lại sắp xếp về thăm quê hương.

Gương mặt mang vẻ đẹp phúc hậu, Á Đông rất được yêu thích.

Trong những chuyến đi này, hoa hậu có thân hình đẹp nhất lúc nào cũng kịp ghi lại hình ảnh đẹp của mình qua những bộ trang phục áo dài truyền thống. Với vóc dáng thon gọn, thân hình ảnh mai, gương mặt đẹp và nụ cười tỏa nắng, hoa hậu Joanna ngô Thanh Vân luôn có những khuôn hình đẹp đến ngẩn ngơ độc giả. Nụ cười ngọt ngào, hiền và thiện cảm luôn là dấu ấn để lại một tình cảm yêu mến của công chúng dành cho hoa hậu.

Ngắm vẻ đẹp dịu dàng, yêu kiều tựa nàng thơ của hoa hậu Joanna Ngô Thanh Vân trong trang phục áo dài:

Hoa hậu: Joanna Ngô Thanh Vân

Photo: Đỗ Long

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới