SAO » Chuyện làng sao

Mãn nhãn với thân hình đẹp như tạc tượng của 'ông trùm' Cha In Pyo ở tuổi U60

Thứ hai, 07/06/2021 13:42

Mặc đã ở độ tuổi U60 nhưng nam diễn viên Cha In Pyo vẫn sở hữu cơ thể nam tính với cơ bắp cuồn cuộn.

Vừa qua, một số hình ảnh mới của Cha In Pyo nhận được sự chú ý đặc biệt khi xuất hiện trên mạng. Đó là những bức hình đen trắng của một buổi shooting. Ngoài ra nam diễn viên "Ông trùm" còn cho thấy cảnh anh tập luyện chăm chỉ với sự hỗ trợ của huấn luyện viên.

Cha In Pyo khoe thân hình cường tráng, cơ bắp cuồn cuộn ở tuổi 53.

Mặc dù đã bước sang tuổi 53 nhưng Cha In Pyo không hề có dấu hiệu xuống dốc về mặt thể hình. Anh vẫn giữ được cơ thể cường tráng với cơ bắp cuồn cuộn. Sự nam tính và mạnh mẽ là điều đầu tiên người ta thấy khi gặp Cha In Pyo.

Cha In Pyo là một nam diễn viên nổi tiếng vào thập niên 80, 90 và đầu 2000. Anh xuất hiện trong nhiều bộ phim như "Ông trùm", "Bốn chàng thợ may", "Tình yêu còn mãi", "Bí mật tòa tháp trắng"...Cha In Pyo kết hôn với Shin Ae Ra vào năm 1995. Đến năm 1998, cặp đôi này đón con trai đầu lòng chào đời. Vì yêu thích trẻ nhỏ và chăm làm thiện nguyện, năm 2005 Cha In Pyo và vợ nhận nuôi 1 bé gái.

Nam diễn viên "Ông trùm" chăm chỉ tập luyện để giữ vóc dáng nam tính, mạnh mẽ.

Cho đến nay dù đã trải qua 26 năm gắn bó, vợ chồng Cha In Pyo vẫn tình cảm như thời mới yêu. Nam tài tử này cho biết mỗi ngày đều nói yêu bà xã 5 lần.

Cha In Pyo còn nổi tiếng vì có cuộc hôn nhân hạnh phúc, bền lâu bên Shin Ae Ra.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới