SAO » Chuyện làng sao

Mãn nhãn với thành quả trồng cây trái của 'Lý Mạc Sầu' Trương Hinh Dư: Quả nào quả nấy tươi ngon, đẹp mắt

Thứ ba, 17/08/2021 11:56

Nữ diễn viên Trương Hinh Dư khoe trái cây mà mình tự trồng lên mạng xã hội khiến nhiều dân mạng trầm trồ khen ngợi.

Ngoài tham gia các hoạt động nghệ thuật, Trương Hinh Dư còn có thú vui làm vườn, trồng hoa, rau quả để phục vụ cho bữa ăn gia đình thêm phần an toàn và chất lượng. Trước đó "nàng Lý Mạc Sầu" từng quay cận cảnh vườn hoa hồng ngập tràn sắc màu của mình lên mạng xã hội. Lần này cô khiến cho nhiều người thích thú khi chia sẻ thành quả trồng dưa hấu của mình.

Trương Hinh Dư khoe thành quả trồng dưa hấu.

Có thể thấy những cây dưa hấu mà Trương Hinh Dư cất công chăm sóc đã cho quả to và rất tươi ngon. Cô cho biết bản thân rất hài lòng bởi dưa rất ngọt. Ngay dưới bài đăng không ít dân mạng để lại bình luận khen ngợi. Họ còn mong cô truyền cho kinh nghiệm trồng trọt để có được kết quả mỹ nhân như vậy.

"Nàng Lý Mạc Sầu" còn trồng đào, quýt và thu hoạch được kha khá trái.

Không chỉ trồng dưa hấu, Trương Hinh Dư còn trồng cả đào. Năm ngoái cô thu hoạch được kha khá quả. Năm nay Hinh Dư dùng lưới che, bọc giấy cho quả để tránh bị chim ăn. Tuy nhiên số lượng quả lại không bằng năm trước. Hiện cô vẫn tiếp tục nghiên cứu phương pháp mới để cải thiện vấn đề trên.

Trương Hinh Dư được khán giả biết đến qua những bộ phim như "Võ Tắc Thiên", "Thần điêu đại hiệp", "Lộc Đỉnh Ký"... Cô kết hôn với Hà Tiệp vào năm 2018. Cặp đôi này sống ở vùng ngoại ô Bắc Kinh.

Trương Hinh Dư mê trồng rau, trái trong khu vườn lý tưởng của mình.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới