SAO » Chuyện làng sao

Màn phản pháo cực 'căng' từ phía Trấn Thành khi bị bà xã 'vạch mặt' trên mạng xã hội

Thứ ba, 22/12/2020 13:51

Mới đây, trên instagram cá nhân, Trấn Thành vừa có động thái đáp trả sau khi bị bà xã Hari Won "vạch mặt" cách đây không lâu.

Trấn Thành và Hari Won hiện nay đang là một trong những cặp vợ chồng có độ "hot" nhất nhì showbiz Việt. Sau khi chính thức lên tiếng "đường ai nấy đi" với nam rapper Tiến Đạt, Hari Won đã khiến dân tình vô cùng tiếc nuối vì mối tình 9 năm vô cùng êm đẹp của cả hai. Không lâu sau, nữ ca sĩ gốc Hàn lại khiến dân tình được một phen bất ngờ vì dính phải tin đồn hẹn hò với Trấn Thành. Tuy nhiên, sau làn sóng chỉ trích từ dư luận, cả hai đã cùng dắt tay nhau bước qua tất cả những khó khăn, bất chấp những "lời ra tiếng vào" và rồi đáp trả mọi người bằng một đám cưới trong mơ cùng một cuộc sống với những hạnh phúc viên mãn.

Đám cưới trong mơ của cặp đôi đình đám trong showbiz Việt.

Kể từ lúc bắt đầu công khai yêu nhau cho đến thời điểm hiện tại, Trấn Thành và Hari Won đã nhiều lần khiến dân tình phải ghen tị vì những lời nói, hành động cực kì tình cảm dành cho nhau dù là ở trên mạng hay ngoài đời.

Cách đây không lâu, Hari Won đã đăng tải lên trang cá nhận một dòng tin nhắn cực mùi mẫn từ chồng mình. Được biết, trong khoảng thời gian này, vì là cận Tết nên cả hai rất bận bịu với công việc. Nam MC đã không giấu được nỗi nhớ vợ mình mà nhắn tin rằng: "Nhớ vợ. Vợ đang làm gì. Về ôm tui nhanh. Tui sắp xong". Tuy nhiên, ngay sau khi nhận ra được sự "bất thường" trong tin nhắn, Hariwon ngay lập tức có động thái đề phòng: "Không biết là mục đích gì. Nhưng nói vậy cũng không cho tiền mua dầu thơm nữa đâu cưng à. Năm nay đủ rồi cưng à".

Trấn Thành tranh thủ lúc rảnh nhắn tin bày tỏ tình cảm với vợ nhưng ngay lập tức Hariwon đã nhận ra mục đích thật sự phía sau dòng tin nhắn mùi mẫn.

Mới đây, trên instagram cá nhân, sau khi bị "bóc mẽ" thủ đoạn xin tiền mua nước hoa "trá hình", Trấn Thành đã "cay cú" đăng tải hình ảnh những dòng tin nhắn siêu tình cảm từ bà xã với mục đích "trả thù" kèm dòng caption: "Bán đứng tui hả? Tui bán lại". Cụ thể, khi được nam MC hỏi: " Dạo này có vẻ thương tui lắm nha". Hariwon đã không ngại ngần mà trả lời rằng: "Sau này em phải thương anh nhiều hơn để mai mốt không bị tiếc nuối". Cô nàng còn thông báo trước cho Trấn Thành để anh có thể phòng bị trước: " Sẽ có nhiều cái tỏ tình hơn nên là chồng chuẩn bị tinh thần trước nhé".

Trấn Thành và màn đáp trả cực "căng" sau khi bị người vợ thân yêu của mình "bán đứng".

Bên cạnh đó, dân tình còn chú ý đến biệt danh "Có vấn đề" mà Trấn Thành đặt cho bà xã của mình. Trước đây, trên sóng truyền hình, Hari Won đã từng bật mí về cách mà ông xã lưu tên cô trong danh bạ điện thoại. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Anh ấy lưu số điện thoại em là 'có vấn đề' vì chừng nào có vấn đề em lại gọi cho anh ấy".

Trấn Thành và Hariwon thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc trước và sau hôn nhân.

Bộ sưu tập nước hoa của Trấn Thành khiến netizen "trầm trồ".

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới