SAO » Chuyện làng sao

Màn 'tám chuyện' chẳng khác hội chị em phụ nữ của 3 nam tài tử Hyun Bin, Han Jae Suk và Joo Jin Mo

Thứ ba, 31/10/2023 20:01

Có thể thấy Han Jae Suk tỏ ra rất vui vẻ khi được gặp gỡ hai đàn em là Joo Jin Mo và Hyun Bin.

Năm 2009, buổi chiếu phim VIP của Jang Dong Gun đã thu hút được sự quan tâm lớn của giới truyền thông và người hâm mộ khi có nhiều nghệ sĩ nổi tiếng tới tham dự. Vì thân thiết với nam diễn viên "Anh em nhà bác sĩ" nên Han Jae Suk, Hyun Bin và Joo Jin Mo không ngại sắp xếp thời gian đến rạp chiếu phim để ủng hộ.

Các nghệ sĩ tới ủng hộ phim của Jang Dong Gun vào năm 2009.

Những bức ảnh cũ cho thấy Hyun Bin - Joo Jin Mo đến sớm hơn và ngồi hàng ghế phía trên. Han Jae Suk tới muộn nên ngồi ở phía dưới. Ngay khi đến địa điểm tập trung hội anh em, Jae Suk nhanh chóng có hành động thể hiện tình cảm với Joo Jin Mo. Anh cũng tranh thủ "tám chuyện" với Jin Mo và Hyun Bin trong lúc chờ đợi sự kiện diễn ra.

Han Jae Suk vừa đến đã tranh thủ "tám chuyện" với Joo Jin Mo và Hyun Bin.

Nhiều cư dân mạng thích thú trước màn tán gẫu của 3 nam tài tử nổi tiếng xứ Hàn. Tưởng chỉ chị em phụ nữ mới thích buôn chuyện hóa ra các sao nam cũng rất mê khoản tụ tập chuyện trò.

Jang Dong Gun, Han Jae Suk, Joo Jin Mo và Hyun Bin vốn gắn bó với nhau nhiều năm nay. Tất cả các nam diễn viên trên đều đã lập gia đình và có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Năm 2020, Jang Dong Gun - Joo Jin Mo dính phải scandal săn gái gây ảnh hưởng lớn đến tên tuổi. Hyun Bin nằm không cũng bị nghi ngờ liên quan đến sự việc.

Hội anh em thân thiết Jang Dong Gun, Han Jae Suk, Joo Jin Mo và Hyun Bin.

Trải qua khoảng thời gian "ở ẩn", Jang Dong Gun đã chính thức quay trở lại màn ảnh với các dự án phim mới. Còn Joo Jin Mo chỉ xuất hiện bên bà xã bác sĩ xinh đẹp, chưa có động thái tái xuất. Riêng Han Jae Suk và Hyun Bin trải qua những ngày tháng êm đềm sau khi lập gia đình.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới