SAO » Chuyện làng sao

Màn xuất hiện của Ngọc Trinh tại Cannes 2019 được tờ báo uy tín nhất nước Anh đưa tin và đây là phản ứng từ cư dân mạng

Thứ ba, 21/05/2019 22:02

Thảm đỏ một sự kiện lớn như Cannes luôn là dịp để các nghệ sĩ tranh thủ gây ấn tượng với công chúng, nhiều người không ngại "hở bạo" để thu hút ống kính phóng viên. Và Ngọc Trinh không phải là ngoại lệ.

Vừa qua, hình ảnh "người mẫu nội y" nổi tiếng của Việt Nam - Ngọc Trinh sải bước trong trang phục hở bạo trên thảm đỏ buổi ra mắt bộ phim có tên A Hidden Life (Cuộc đời bị che giấu) ngày 19/5 gây chú ý cực mạnh tới truyền thông. Nếu mục tiêu là gây chú ý tại Liên hoan phim Cannes năm nay thì có vẻ như Ngọc Trinh và êkip đã phần nào đạt được mục đích, dù là theo cách tiêu cực.

Thậm chí, tờ báo uy tín nhất nước Anh - Dailymail mới đây cũng đăng tải thông tin này với tiêu đề: "Người mẫu Ngọc Trinh gây xôn xao trên thảm đỏ LHP Cannes khi khoe trọn cơ thể trong bộ váy RẤT thiếu vải". Trong bài viết, bộ đầm đen xuyên thấu của Ngọc Trinh được "soi" cận cảnh. Bộ đầm "cực lộ" được miêu tả xẻ cao đến tận eo, đính đá pha lê lấp lánh khiến người đẹp Việt nổi bần bật giữa dàn sao hạng A tại Cannes.

Màn xuất hiện không nội y của Ngọc Trinh trên thảm đỏ Cannes 2019 được Dailymail đưa tin.

Mọi sự chú ý đổ dồn vào bộ đầm sexy của Ngọc Trinh.

Bài viết của Dailymail nhận về hàng chục lượt bình luận từ cư dân mạng quốc tế. Đa số cư dân mạng tỏ thái độ không đồng tình với hình ảnh quá sexy của Ngọc Trinh trên thảm đỏ danh giá như Cannes.

Một số bình luận của cư dân mạng: "Cô ấy có một cơ thể tuyệt vời để phô diễn và cô ấy không quan tâm, Thật tồi tàn, Tôi cá là cô ấy đang khóc trong lòng vì cô ấy trông thật lố bịch, Nhìn khuôn mặt của những người phụ nữ trong nền những bức ảnh kìa, hahaha, Trông thật lố lăng...

Bài viết của Dailymail nhận về hàng chục lượt bình luận từ cư dân mạng quốc tế.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới