SAO » Chuyện làng sao

Mang bầu 6 tháng, Dương Mịch khoe ảnh tự sướng xinh lung linh

Thứ ba, 01/04/2014 08:21

Cô nàng tỏ ra rất hài hước và băn khoăn về em bé trong bụng mình.

Mới đây, trên trang cá nhân, Dương Mịch đã khoe với người hâm mộ về những hình ảnh mới nhất từ sau khi cô quyết định dừng mọi công việc để tập trung cho việc chăm sóc thiên thần của cô và Lưu Khải Uy.

Cô còn khá hài hước khi chia sẻ :”Thật tức quá đi, không hề béo lên một chút nào là chuyện gì vậy?”

Khi Dương Mịch đã ở Hong Kong dưỡng thai thì Lưu Khả Uy vẫn đang khá bận rộn với việc tham gia các talkshow và chụp hình cho các tạp chí.  Tuy nhiên, anh vẫn dành một khoảng thời gian nhất định để đưa vợ đi khám thai định kì và chàng diễn viên họ Lưu không tiếc lời khen dành cho Dương Mịch khi anh luôn miệng khen rằng vợ mình khi mang thai ngày càng đẹp.

Dương Mịch vẫn giữ được khuôn mặt thon gọn và vô cùng xinh đẹp khi chụp ảnh tự sướng Theo đúng như lời Dương Mịch đã nói thì, mặc dù đã ở nhà dưỡng thai và được chồng  chăm sóc cẩn thận nhưng dường như tháng mang thai thứ 6 của cô vẫn  không có nhiều sự thay đổi. Dương Mịch vẫn tươi trẻ như “gái chưa chồng” và không có biểu  hiện của việc mang thai. Được đánh giá là cặp đội đẹp và đình đám nhất làng giải trí Hoa Ngữ. Lưu Khải Uy  cho rằng Anh là người vô cùng hạnh phúc khi lấy được Dương Mịch và cả 2 đang  hồi hộp chờ đón ngày đứa con đầu lòng chào đời.

Theo 2sao.vn