SAO » Chuyện làng sao

Mang hoa và bánh tới tặng Trường Giang nhưng Nam Em lại để nhầm phòng?

Thứ sáu, 20/04/2018 15:00

Cư dân mạng đang xôn xao về thông tin Nam Em mang bánh sinh nhật và hoa cẩm chướng tới tặng cho Trường Giang nhưng lại đặt nhầm trước cửa nhà người khác.

Tối qua, cư dân mạng xôn xao với đoạn clip ghi lại cảnh của một cô gái được cho là Nam Em đến tòa nhà của Trường Giang đang ở để tặng quà.

Đặc biệt, cận cảnh bó hoa và bánh mà Nam Em tặng Trường Giang cũng đã được một trang fanpage chuyên bàn về chuyện showbiz chia sẻ. Theo trang fanpage này, sở dĩ hình ảnh bánh và hoa bị lộ là do Nam Em đến đặt quà trước cửa một căn hộ cùng số phòng số tầng với căn hộ của Trường Giang. Tuy nhiên, vì vội vàng cô đã nhầm Block. Vì vậy, chiếc bánh và hoa của cô đã được chủ nhân căn hộ đó "nhận giúp" Trường Giang. Nhiều ý kiến cho rằng, do vội vàng trốn bảo vệ nên Nam Em mới tới nhầm phòng.

Bên cạnh đó, cư dân mạng cũng soi chiếc bánh Nam Em tặng Trường Giang đã bị "biến dạng" so với hình ảnh chiếc bánh ban đầu. Thậm chí đến ý nghĩa của việc tặng hoa cẩm chướng cũng được chia sẻ. Tặng hoa cẩm chướng đỏ cho một người nào đó là thể hiện sự ái mộ, lòng tôn kính. Ngoài ra, cẩm chướng đỏ thẫm là bày tỏ đau khổ, đau buồn. Cư dân mạng đồn đoán phải chăng Nam Em đang nhắn nhủ sâu cay đến Trường Giang?

Cận cảnh hình bánh và hoa cẩm chướng mà Nam Em tặng Trường Giang.

Tuy nhiên, Nam Em đã để hoa và bánh nhầm phòng.

Cư dân mạng cho rằng đây là hình chiếc bánh nguyên vẹn. Nhưng do vội vàng nên Nam Em đã làm chiếc bánh bị "biến dạng".

Trước việc Nam Em tặng bánh và hoa cho mình gây xôn xao trên mạng, Trường Giang cho rằng người đẹp này không bình thường. "Không hiểu Nam Em đang muốn làm gì trong showbiz này. Nào là lên báo nói, livestream, nói về tình yêu, ra MV, thậm chí qua tới nhà cầm bó bông, bánh kem rồi cho người quay đăng lên mạng để chi? Để cho mọi người vào nói thêm rồi lại được lên báo", danh hài chia sẻ.

Trường Giang lên tiếng: Nam Em không bình thường, nhắn nhủ nếu đụng tới Nhã Phương sẽ không để yên

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)