SAO » Chuyện làng sao

Mắng người yêu 'tán tận lương tâm' khi không nhận con trai, Quế Vân bất ngờ đề cập đến Jack và Ngô Kiến Huy

Thứ bảy, 28/08/2021 11:34

Quế Vân đã có chia sẻ mới nhất về người yêu cũ không nhận con trai và phủi bỏ mọi trách nhiệm sau khi đã lợi dụng cô.

Cách đây một ngày, Quế Vân đã đăng tải đoạn clip kèm dòng trạng thái đầy phẫn nộ. Cô công khai tố bố của con trai mình là người nhẫn tâm bởi anh không nhận bé Wú, cậu con trai mà cô vừa sinh là con ruột của mình. Nữ ca sĩ tung cả tin nhắn cho thấy, ngay tại công an phường, người đàn ông mà cô từng yêu thương phủi bỏ mọi trách nhiệm với hai mẹ con cô. Người đẹp cho biết, mình không muốn đưa câu chuyện đau đớn này lên mạng xã hội nhưng vì quá phẫn uất và cay đắng, cô quyết định phơi bày bộ mặt thật của đối phương.

Quế Vân tố bạn trai không nhận con trai dù cậu nhóc giống anh ta y như đúc

Sáng nay (28/8), Quế Vân lại tiếp tục có status gây chú ý. Nữ ca sĩ chia sẻ link bài viết về những sao Việt không chịu nhận con. Cô còn đề cập đến hai cái tên sao nam là Jack và Ngô Kiến Huy khiến ai nấy đều ngã ngửa. Quế Vân cho rằng, cô không bàn chuyện Ngô Kiến Huy vì không biết nội tình, còn Jack thì đã công khai nhận sai và xin lỗi. Cả hai người này đều đáng được ghi nhận và tha thứ vì còn lương tri. Riêng bạn trai cũ của cô thì vô lương tâm, lợi dụng và giả tạo với mẹ con cô.

Quế Vân viết: "Với Ngô Kiến Huy thì tôi không biết. Nhưng Jack thì cậu ấy đã biết mình sai và xin lỗi. Và cậu ấy sẽ có trách nhiệm với con tới 18 tuổi. Đó cũng là một hành động được cho là còn chút "lương tri". Thế nhưng, bố của con trai tôi là một dạng khác nhé các mẹ bỉm. Một dạng có giá trị lợi dụng thì tử tế giả tạo. Hết giá trị anh ta lật mặt nhanh khiến cho bất cứ mối quan hệ nào từ tình cảm lẫn công việc sẽ không kịp trở tay với anh ta. Và phương án của anh ta đều là chặn số bỏ trốn. Nhưng lưới trời lồng lộng, chạy đi đâu cho thoát. "Tán tận lương tâm" thì các mẹ nghĩ tôi còn gì với người này thế? Với tôi thì không bao giờ".

Nữ ca sĩ vừa chia sẻ link báo nói về những sao Việt không nhận con. Cô cho rằng, Ngô Kiến Huy và Jack còn đáng được tha thứ, riêng bạn trai cũ của mình lại quá "tán tận lương tâm".

Nữ ca sĩ tuyên bố không tha thứ và không cho người yêu cũ cơ hội để quay lại.

Qua chia sẻ của Quế Vân có thể hiểu, cô rất hận bố của con trai mình. Cô cũng khẳng định chắc như đinh đóng cột là không bao giờ có chuyện cô quay về với người đàn ông này sau tất cả những điều tồi tệ mà anh ta đã làm với mẹ con cô.

Nhiều bạn bè và cư dân mạng đồng cảm với nỗi lòng cay đắng của Quế Vân. Tuy nhiên, họ vẫn cố khuyên cô nên tạm bỏ qua những suy nghĩ tiêu cực để tập trung chăm sóc con trai và giữ gìn sức khỏe giữa mùa dịch Covid-19 cực căng thẳng.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới