SAO » Chuyện làng sao

Mang nhiều tiền mặt và thẻ ngân hàng nhưng Hiền Thục vẫn suýt chết đói vì một sai lầm

Thứ bảy, 21/08/2021 22:46

Hiền Thục đã chia sẻ lại kinh nghiệm đau thương khi đi du lịch cùng với con gái.

Mới đây, Hiền Thục đã chia sẻ câu chuyện đi du lịch ở Maldives với con gái là Gia Bảo nhưng gặp phải loạt sự cố nhớ đời vào 4 năm trước. Khi hai mẹ con háo hức diện quần áo đẹp, mang theo nhiều tiền mệnh giá lớn, thẻ ngân hàng hạng sang và định ở hẳn khách sạn 6 sao nhưng lại suýt chết đói.

Nguyên nhân được nữ ca sĩ tiết lộ là: "Tại sân bay Malaysia không dùng ngoại tệ mệnh giá lớn, chỉ dùng nội tệ và tất cả các thẻ không có chip để thanh toán. Bạn đưa 100 mỹ kim (khoảng 2,3 triệu VNĐ), liền bị từ chối vì không có tiền thối và sợ tiền giả. Ngay cả nước bạn cũng không có để uống. Khi lên được chuyến bay ra đảo, tình trạng cũng y vậy, người có đăng kí trong vé thì ăn trước, không thì chờ lượt phục vụ sau. Cả máy bay đông nghịt, cứ cầm tờ tiền mà ngóng, đến lúc được mua thì lại bị từ chối vì lý do tương tự. Đói và khát".

Hiền Thục từng suýt chết đói vì mắc một sai lầm khi đi du lịch nước ngoài

Trong lúc bối rối chưa biết xử lý ra sao, mẹ con Hiền Thục gặp một vị hành khách tốt bụng, không ngần ngại trả tiền cho bữa ăn đó. Nghĩa cử đẹp của người này khiến nữ ca sĩ cảm kích và biết ơn vô cùng. Đây cũng là bài học khiến nữ ca sĩ rút kinh nghiệm sâu sắc để không phải gặp rắc rối cho những lần du lịch sau: Nhiều tiền nhưng thiếu kinh nghiệm và kỹ năng sống thì bất cứ ai cũng có thể gặp phải tình huống khó lường ở nơi đất khách.

Hiền Thục đã rút kinh nghiệm sâu sắc cho bản thân

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới