SAO » Chuyện làng sao

Mang thai lần 2 cho nhà trùm sòng bạc, Hề Mộng Dao khoe đồ hiệu từ đầu đến chân, xe nôi cũng hơn 200 triệu

Thứ ba, 13/07/2021 20:38

Hề Mộng Dao dường như ngày càng có địa vị hơn ở gia đình trùm sòng bạc sau khi mang thai lần hai cho Hà Du Quân.

Hề Mộng Dao thông báo mang thai con thứ hai với Hà Du Quân 2 tháng trước. Hình ảnh mới của nàng dâu trùm sòng bạc cho thấy khung cảnh sang trọng, Hề Mộng Dao mặc hàng hiệu từ đầu đến chân, chiếc túi Christian Dior xuất hiện trong cả hai khung hình.

Mang thai lần hai cho nhà trùm sòng bạc, Hề Mộng Dao chi tiêu ngày càng xa xỉ

Trước khi trở thành con dâu của một trong những dòng họ giàu có nhất châu Á, Hề Mộng Dao đang là một trong những chân dài nổi tiếng nhất Trung Quốc thành danh tại thị trường quốc tế. Gương mặt đậm chất Á Đông cùng chiều cao nổi trội giúp siêu mẫu gốc Thượng Hải thuận lợi bước chân vào giới thời trang. Cô từng sải bước trên hàng loạt sàn diễn thời trang của nhiều thương hiệu cao cấp như Alexander Wang, Balmain, Burberry, Dior, Lanvin, Louis Vuitton… và là một trong những "thiên thần" quyến rũ của nhãn hiệu đồ lót Victoria's Secret.

Hề Mộng Dao là chân dài ít ỏi của làng mẫu châu Á được góp mặt trên sàn diễn nội y Victoria Secret

Sau khi kết hôn và mang thai, cô tạm dừng hoạt động trong làng giải trí để tập trung chăm sóc gia đình. Tuy không còn hoạt động trong lĩnh vực của mình và chỉ tham gia một số show giải trí, nhưng là con dâu của một gia đình giàu có, Hề Mộng Dao vẫn có thể chi tiêu xa xỉ không kém ai.

Cư dân mạng nhanh chóng để ý thấy chiếc xe đẩy trẻ em xuất hiện trong ảnh. "Đạo cụ" không hề ăn nhập gì với xung quanh, có thể thấy rõ cô đang ẩn ý đến đứa con của mình.

Chiếc xe đẩy này đến từ một thương hiệu cao cấp, với mức giá khoảng 60.000 Nhân dân tệ (hơn 213 triệu đồng). Đối với nhiều người đây là mức giá trên trời, nhưng hiển nhiên quý tử của nhà trùm sòng bạc sẽ luôn được tận hưởng những chăm sóc tốt nhất.

Trước đó, Hề Mộng Dao cũng từng chia sẻ vì muốn cậu con trai Ronaldo bé bỏng có thể có giấc ngủ ngon hơn, cô đã chi 3.500 tệ (12 triệu đồng) và giải thích rằng, bộ quần áo này được làm từ chất liệu vô cùng mềm, mịn, phù hợp cho trẻ nhỏ.

Trong video chia sẻ với các fan, cô nàng không ngần ngại bày tỏ mình rất thích đi mua sắm: "Đối với phụ nữ, việc được đi shopping là điều hạnh phúc nhất".

Chân dài đình đám cũng tiết lộ rằng, vì các thành viên trong gia đình có làn da mẫn cảm, rất dễ bị dị ứng nên cô đã phải lựa chọn bộ chăn ga gối đệm rất kỹ lưỡng. Nói đến đây, Hề Mộng Dao khoe ngay bộ chăn và gối bằng lụa mới mua, nhưng giá tiền mới khiến dân tình "ngất xỉu".

Theo đó, giá của chiếc chăn là 20.000 tệ (70 triệu đồng), gối cũng có giá 20.000 tệ, và Hề Mộng Dao đã mua một cặp gối dùng chung với ông xã. Một bộ phận cư dân mạng nhận xét Hề Mộng Dao cố tình khoe khoang, nhưng nhiều người cũng cho rằng cô vô tư kể ra như vậy bởi với cô những chi tiêu này cũng chỉ như mua sắm hàng ngày.

Minh Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới