SAO » Chuyện làng sao

Mang thai lần 3, bà xã Lê Dương Bảo Lâm tự lái xe từ Đồng Nai lên Sài Gòn đi khám khiến dân tình lo lắng: 'Chạy xe cẩn thận chị ơi'

Thứ hai, 10/01/2022 20:13

Mặc dù đang mang thai nhưng bà xã Lê Dương Bảo Lâm vẫn vô cùng nhanh nhẹn, tháo vát. Thậm chí, cô còn lái xe một đoạn đường dài để đi khám bầu.

Gần đây, thông tin bà xã Lê Dương Bảo Lâm mang thai con thứ 3 được khá nhiều khán giả quan tâm. Nhiều lời chúc mừng đã được gửi đến vợ chồng nam diễn viên. Dù đang mang bầu khá to, cách đây vài ngày Quỳnh Quỳnh vẫn không quên làm từ thiện giúp đỡ bà con khó khăn. Bên cạnh đó, trong những buổi livestream bán hàng, cô luôn nhận được những câu hỏi, lời động viên về thai nhi và quá trình thai kì.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Quỳnh Quỳnh livestream chia sẻ vừa đi khám thai về. Cũng như những lần trước, bà xã Lê Dương Bảo Lâm tự lái xe từ Đồng Nai lên Sài Gòn, nhiều người hâm mộ vẫn xuýt xoa khen ngợi vì sự tháo vát, nhanh nhẹn của cô. "Bà mẹ 3 con" còn cho biết dự đoán sinh bé thứ 3 vào ngày 15/8/2022. "Quỳnh vừa đi khám thai về, bác sĩ bảo nhịp tim như thế này là con trai. Bụng lần này to hơn hai lần trước luôn đó mọi người, thèm đủ món nữa", cô nói.

Quỳnh Quỳnh - bà xã Lê Dương Bảo Lâm tự lái xe từ Đồng Nai lên Sài Gòn để khám thai.

Quỳnh Quỳnh rất mừng rỡ khi thông tin mang thai lần 3 giúp công việc của cô "thuận buồm xuôi gió" hơn rất nhiều, hứa hẹn những điều đặc biệt trong thời gian tới.

Khi thấy bà xã của Lê Dương Bảo Lâm bụng bầu nhưng phải lái xe hơi, khá nhiều người hâm mộ lo lắng và nhắn nhủ "bà mẹ 3 con" đi cẩn thận.

Sau khi kể những sự thay đổi trong thời gian đầu mang thai như thèm ngọt, kém sắc hơn so với trước, khán giả liên tục gửi lời chúc mừng, dự đoán sẽ là con trai theo những kinh nghiệm dân gian. Rất nhiều người mừng rỡ Lê Dương Bảo Lâm và vợ sẽ đón chào quý tử đầu tiên. Quỳnh Quỳnh không khỏi nóng lòng, hứa sẽ thông báo ngay khi có kết quả siêu âm giới tính thai nhi lần tới.

"Ủa thèm ngọt là con trai hả mấy chị. Thèm chè, thèm bánh bò lắm mọi người. Em ăn một lần mấy tô cơm, ăn nhiều lắm. Da xấu cũng là con trai hả mấy chị. Em thấy lần nào mang thai em cũng xấu hết trơn. Con nào cũng được mà em thích con gái lắm", Quỳnh Quỳnh bày tỏ.

Hai nhóc tỳ xinh xắn của Lê Dương Bảo Lâm.

Cách đây không lâu, nam diễn viên hài vui mừng thông báo bà xã đã mang thai con thứ 3. Tuy nhiên vì vẫn còn trong những tháng đầu của thai kì nên vẫn chưa xác định được giới tính của con. Quỳnh Quỳnh tâm sự trên livestream: "Em mới tăng có 2kg hà. Bầu mới được 2 tháng. Em chưa biết giới tính. Nếu có em sẽ thông báo, em báo cả tên luôn. Bầu mà không nám không mụn là được rồi".

Tổ ấm hạnh phúc của nam diễn viên hài và bà xã Quỳnh Quỳnh.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới