SAO » Chuyện làng sao

Mang thai mới 37 tuần, Ngọc Thạch đã muốn 'đẻ nhanh cho đỡ rảnh'

Thứ tư, 13/03/2019 18:32

Cựu người mẫu Ngọc Thạch hiện đang mang bầu được 37 tuần. Cách đâu không lâu, người đẹp từng úp mở về giới tính em bé thứ 2 nhiều khả năng tiếp tục lại là con trai.

Ngọc Thạch sinh năm 1991, được biết đến là một trong những chân dài nổi tiếng trên sàn catwalk Việt Nam những năm 2010. Cô từng đoạt được rất nhiều giải thưởng danh giá khi còn làm người mẫu. Tuy nhiên, bất ngờ vào năm 2013, Ngọc Thạch tuyên bố kết hôn với doanh nhân trẻ Bình Dươnglúc sự nghiệp đang ở thời kỳ đỉnh cao. Ông xã của người đẹp sinh ra trong một gia đình giàu có bề thế tại Hà Nội, với tổng tài sản trị giá hơn 400 tỷ đồng.

Đến năm 2015, Ngọc Thạch sinh con đầu lòng cho chồng đại gia và đặt tên là Ricky. Cô cũng chính thức rút lui khỏi showbiz Việt để toàn tâm chăm sóc cho gia đình nhỏ. Hiện tại, cựu siêu mẫu mang bầu em bé thứ 2 được 37 tuần tuổi. Ngọc Thạch từng úp mở về giới tính con thứ 2, nhiều khả năng tiếp tục lại là một bé trai. Và dù mới chỉ 37 tuần tuổi nhưng người đẹp đã muốn "đẻ nhanh cho đỡ rảnh".

Mang thai mới 37 tuần, Ngọc Thạch đã muốn 'đẻ nhanh cho đỡ rảnh'

"37 tuần rồi, bây giờ chỉ mong đẻ nhanh để con mẹ đỡ rảnh. Chứ rảnh quá, ở nhà bấm bấm xem xem order liên tục như này đến lúc thanh toán chỉ muốn ngất đi cho xong" - Ngọc Thạch viết. Bức ảnh "gái một con" đăng kèm được mọi người dành nhiều lời khen cho dung nhan tươi tắn, xinh đẹp dù ở giai đoạn cuối thai kỳ.

Cựu người mẫu từng khoe ảnh siêu âm em bé thứ 2 với sống mũi cao, và úp mở về giới tính nhiều khả năng lại là con trai

Người đẹp hiện đang có cuộc sống hạnh phúc viên mãn đáng ngưỡng mộ bên ông xã doanh nhân giàu có, thành đạt

Mr Ngao (Theo Nld.com.vn)