SAO » Chuyện làng sao

Mang thai ở tháng thứ 6, bà xã Chi Bảo gây lo lắng khi làm hành động nguy hiểm này

Thứ bảy, 08/06/2024 15:12

Hành động của bà xã Chi Bảo đã khiến khán giả lo lắng.

Gần đây, Lý Thùy Chang gây chú ý khi chính thức xác nhận bản thân đang mang thai lần 2. Theo đó, trên trang facebook cá nhân, bà xã Chi Bảo đã đăng tải loạt ảnh khoe bụng bầu khi diện váy ôm sát cơ thể. Đặc biệt, cô còn tiết lộ phản ứng của con trai cưng: "Tui lên chức anh rùi đó nhen. Gia Khang sáng nào cũng nói vậy các bác ạ". Hiện tại, cô đang mang thai ở tháng thứ 6 và đã sẵn sàng làm mẹ.

Cho đến mới đây, cư dân mạng đã bàn tán về hành động gây lo lắng của bà xã Chi Bảo. Theo đó, nữ doanh nhân đã bất ngờ mang giày cao gót lênh khênh trong lúc đi nhận xe được Chi Bảo tặng. Vì đang ở tháng thứ 6 thai kì, nên hành động này của Lý Thùy Chang đã khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao. Thời gian qua, người đẹp cũng thường xuyên xuất hiện với những đôi giày có phần gót cao và nhọn. Qua đó, khán giả cũng khuyên người đẹp nên hạn chế việc mang giày cao gót để tránh xảy ra những tình huống không tốt.

Lý Thùy Chang gây lo lắng khi thường xuyên mang giày cao gót

Lý Thuỳ Chang và Chi Bảo được biết đến là một trong những cặp đôi đẹp nhất nhì Vbiz. Dù chưa chính thức tổ chức đám cưới, song cả 2 đã có chuyện tình cảm ngọt ngào qua nhiều năm. Từ khi hạ sinh quý tử đầu lòng, cuộc sống hôn nhân của cả hai cũng trở nên viên mãn hơn. Sau đó, Gia Khang cũng trở thành nhóc tì được yêu mến của Vbiz.

Hôn nhân hạnh phúc của Lý Thùy Chang và Chi Bảo được nhiều người ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới