SAO » Chuyện làng sao

Mang thắt lưng khi mặc váy nhưng Trương Bá Chi vẫn để lộ bụng lùm lùm như mang bầu 5 tháng

Thứ bảy, 27/03/2021 14:21

Gần đây, Trương Bá Chi liên tục dính nghi vấn đang mang thai lần 4 sau khi để lộ vòng hai to bất thường.

Xuất hiện ở ngoài đời thường hay tại các sự kiện, gần đây Trương Bá Chi liên tục khiến cư dân mạng xôn xao khi cô để lộ bụng lùm lùm như mang bầu. Cụ thể, khi Trương Bá Chi đi chợ cũng để lộ bụng to bất thường. Không chỉ vậy, liên tục sau đó khi nữ diễn viên xuất hiện tại các sự kiện cũng gây chú ý với vòng hai to như có bầu.

Mới đây nhất vào ngày 26/3, chương trình "Happy Camp" đã phát hành video của Trương Bá Chi. Và việc cô tiếp tục lộ vòng hai to bất thường như xác nhận những suy đoán của cư dân mạng về việc đang mang bầu lần 4 là có căn cứ. Trong video, Trương Bá Chi nổi bật khi diện váy bồng đỏ làm tôn lên làn da trắng ngần đầy quyến rũ.

Ảnh mới nhất của Trương Bá Chi để lộ bụng lùm lùm như đang mang bầu được 5 tháng.

Dù mang dây lưng nhưng cô vẫn để lộ bụng dưới nhô ra như người mang bầu. Kèm theo đó là việc diện váy bồng quyến rũ nhưng cô lại chọn đi dày bệt khiến cư dân mạng lại càng "chắc nịch" việc nữ diễn viên đang có em bé thứ 4. Đã có rất nhiều bình luận cho rằng việc có bầu thì sớm hay muộn cũng sẽ lộ ra, không thể che giấu được.

Kể từ sau khi ly hôn Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi một mình chăm sóc hai con trai. Năm 2018, con thứ 3 của Trương Bá Chi chào đời. Cho đến nay thông tin về cha của đứa trẻ này vẫn luôn là đề tài quan tâm của dư luận.

Trang QQ mới đây cũng đưa tin về việc Trương Bá Chi chia sẻ mong muốn được đổi họ cho con theo họ mẹ. Nhưng Tạ Đình Phong đã phản đối chuyện này bởi hiện anh vẫn là cha của bọn trẻ và mong muốn các con phải mang họ của mình.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới