SAO » Chuyện làng sao

Mang tiếng giật chồng vẫn bất chấp yêu, cuối cùng Kim Min Hee lại chia tay đạo diễn già?

Thứ sáu, 09/03/2018 10:25

Hôm nay (9/3), nhiều trang báo Hàn đưa tin về việc diễn viên Kim Min Hee và đạo diễn Hong Sang Soo đã 'đường ai nấy đi'.

Một người trong ngành đã tiết lộ về chuyện tình cảm của đạo diễn Hong Sang Soo và nữ diễn viên Kim Min Hee. "Hai người đã chia tay cách đây một tháng", nguồn tin cho biết. Người này còn tiết lộ thêm đạo diễn đã rất lo lắng về tương lai của mình với người tình trẻ tuổi.

Được biết, tại LHP quốc tế Berlin lần thứ 68 vừa qua, đạo diễn Hong được mời tới tham dự sự kiện này với bộ phim mới mang tên Grass. Phim có sự tham gia diễn xuất của Kim Min Hee. Tuy nhiên ở LHP quốc tế Berlin lần này, chỉ có đạo diễn Hong có mặt mà không thấy có Kim Min Hee đi cùng. Điều này khiến nhiều người nghi ngờ đây chính là dấu hiệu rạn nứt của cặp đôi tai tiếng.

Rộ tin đồn Kim Min Hee chia tay đạo diễn Hong Sang Soo

Trước đó vào tháng 6/2016, showbiz Hàn không khỏi rúng động trước tin nữ diễn viên Kim Min Hee ngoại tình với đạo diễn Hong. Hai người nảy sinh tình cảm khi hợp tác chung trong một bộ phim. Chính vì mối quan hệ ngoài luồng này mà đạo diễn 56 tuổi sẵn sàng ruồng rẫy người vợ đã gắn bó với ông suốt 31 năm để chạy theo Kim Min Hee.

Đến tháng 11/2016, đạo diễn Hong Sang Soo còn nộp đơn ly dị lên Tòa án gia đình Seoul nhưng vợ ông không chấp thuận. Vì vậy, việc xét xử ly hôn vẫn đang diễn ra.

Hình ảnh cặp đôi tai tiếng sánh đôi tại LHP Cannes lần thứ 70 diễn ra vào tháng 5/2017

Tuy nhiên, ngay sau đó Hong Sang Soo và Kim Min Hee đã phủ nhận tin đồn chia tay. Cặp đôi còn lộ ảnh đi Berlin với nhau, ăn tối cực tình cảm tại một nhà hàng.

>> Vợ đạo diễn già Hong Sang Soo vẫn không chịu ly hôn dù chồng và Kim Min Hee công khai tình cảm

Diệp Chi (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới