SAO » Chuyện làng sao

Mang tiếng là chảnh, nhưng 'Trời ơi!...' Bảo Thy đã khiến một fan phải thốt lên khi lần đầu gặp mặt

Thứ sáu, 04/08/2017 09:56

Tưởng sang chảnh, sống như tiểu thư nhưng nhiều người không ngờ Bảo Thy có thể hành động khiến fans yêu mến thế này.

Bảo Thy từng được yêu mến và mệnh danh là "Công chúa bong bóng". Tuy nhiên, cô cũng bị đồn là sống chảnh, tiểu thư. Bởi vậy khi lần đầu gặp mặt Bảo Thy ở ngoài đời, nhiều người bất ngờ trước thái độ của cô dành cho fans.

Nhiều người đồn ca sĩ Bảo Thy ngoài đời rất chảnh.

Mới đây, một cư dân mạng chia sẻ trên fanpage về thần tượng của mình: "Hồi trước nghe mọi người đồn ở ngoài Bảo Thy 'Chảnh'. Công nhận nhìn mặt chị Bảo Thy ở ngoài chảnh thật, nhưng đó là sự sang chảnh toát ra từ thần thái 'tiểu thư nhà giàu'. Chị Bảo Thy không hề hiền một chút nào, nếu không muốn nói là khá dữ. Hôm đó chị diễn even ở 1 khách sạn lớn ngoài Hà Nội, do diễn event nên FC không được vào, thế là vây kín ngoài cửa, do vậy mà bị bảo vệ mắng xối xả và Thy đã nghe thấy, thế là ông bảo vệ bị chị Thy 'cảnh cáo', đến nỗi quản lí khách sản phải ra xem tình hình.

Lúc diễn xong là tầm tối muộn và ngay hôm sau, chị cũng có 1 lịch diễn even ở Nha Trang nên tối phải bay gấp, nhưng chị vẫn nán lại tầm 30 để nói chuyện, tám, chụp ảnh với FC mặc kệ lời than thở của anh tài xế. Và trước khi ra về, chị ôm từng FC vào lòng 1 cách ấm áp, thân mật nhất. Trời ơi, người chị thơm ơi là thơm".

Bảo Thy sẵn sàng "cảnh cáo" bảo vệ khách sạn khi người này mắng fans của cô. Sau đó, Bảo Thy còn ôm từng người hâm mộ.

Lời chia sẻ từ cư dân mạng này khiến fans của Bảo Thy thích thú. Nhiều người nhận xét Bảo Thy ở ngoài rất xinh đẹp, da trắng, có phong cách sang chảnh, quý phái. Nhưng đối với người hâm mộ, nữ ca sĩ "Là con gái phải xinh" rất thân thiện.

Rất nhiều người lần đầu gặp mặt đều khen Bảo Thy thân thiện, lịch sự.

Mùa hè hết nóng khi ngắm Bảo Thy 'mướt mắt' bên hồ bơi

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)