SAO » Chuyện làng sao

Mang tiếng là 'Ngọc nữ xứ Hàn' vậy mà Kim Tae Hee cũng có lúc xấu đến mức không nhận ra như thế này

Thứ năm, 26/10/2023 21:10

Có lẽ khi xem lại những hình ảnh trên, nữ diễn viên "Chuyện tình Harvard" cũng cảm thấy xấu hổ.

Năm 2001, Kim Tae Hee có tham gia đóng quảng cáo cho một thương hiệu. Trong quảng cáo này, cô hóa thân thành nhân vật Jane trong bộ phim Tarzan. Nữ diễn viên xinh đẹp được trang điểm đậm, làm tóc xoăn già chát.

Kim Tae Hee trong một quảng cáo vào năm 2001.

Những hình ảnh xưa cũ cho thấy Kim Tae Hee xấu thậm tệ và không còn là "Ngọc nữ xứ Hàn" như người ta vẫn ca ngợi. Cư dân mạng bày tỏ sự ngạc nhiên trước hình ảnh đáng xấu hổ này của bà xã Bi Rain. Họ phát biểu: "Thật sự sốc đó", "Không thể hiểu sao Kim Tae Hee có thể quay loại quảng cáo như vậy", "Dễ thương nhưng phải thừa nhận là Kim Tae Hee ở đây xấu thật", "Hiếm khi thấy cô ấy đu dây rồi làm mặt bớt đẹp như thế. Cái này chính chủ xem lại cũng phải ngượng"...

Cư dân mạng ngạc nhiên vì Kim Tae Hee vốn xinh đẹp bỗng xấu lạ ở quảng cáo này.

Kim Tae Hee xuất thân trong một gia đình khủng. Cô tốt nghiệp Đại học Quốc gia Seoul với thành tích học tập xuất sắc. Năm 2000, Tae Hee được nhân viên một công ty quảng cáo phát hiện lúc đang sải bước ở ga tàu điện ngầm. Cũng từ đấy cô chính thức bước chân vào nghề với tư cách là người mẫu đóng các quảng cáo thương mại.

Năm 2001, Kim Tae Hee có vai diễn đầu tiên trong sự nghiệp. Tuy nhiên phải đến năm 2003, khi nhận vai trong dự án "Nấc thang lên thiên đường" tên tuổi của cô mới được mọi người thực sự biết tới. Năm 2004, Kim Tae Hee đóng vai chính ở tác phẩm "Chuyện tình Harvard" và gặt hái về nhiều thành công. Thừa thắng xông lên, cô có thêm nhiều bộ phim gây chú ý phải kể đến như "Mật danh Iris", "Thiên tài lang băm", "Tình sử Jang Ok Jung", "Chào mẹ, tạm biệt!", "Khu vườn dối trá"...

Bà xã của Bi Rain khoe nhan sắc ngọt ngào ở tuổi U50.

Kim Tae Hee chính thức lên xe hoa cùng Bi Rain vào tháng 1/2017. Cuối năm này, cô hạ sinh con gái đầu lòng cho ông xã. Năm 2019, vợ chồng Tae Hee tiếp tục đón một cô công chúa nữa chào đời.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới