SAO » Chuyện làng sao

Mang tiếng ra ngoài hẹn hò đôi mà vợ chồng David – Victoria lại vác khuôn mặt rầu rĩ đến lạ

Thứ tư, 19/12/2018 09:27

Cả David Beckham và bà xã đều không nở nổi 1 nụ cười khi đi chơi ở hộp đêm vớ bố mẹ của Victoria.

Vào ngày 18/12 vừa qua, vợ chồng David Beckham đã có buổi hẹn hò đôi với bố mẹ của Victoria tại hộp đêm Annabel’s ở Mayfair, London. Xuất hiện trong trang phục suit lịch lãm, cựu cầu thủ nổi tiếng thế giới còn đội mũ beret phù hợp với bộ đồ. Còn bà xã của anh cũng diện trang phục tông đen, đeo kính sành điệu khi xuất hiện bên cạnh bố mẹ ruột.

Vợ chồng David đi hẹn hò đôi với bố mẹ Victoria ở hộp đêm.

Mặc dù ra ngoài vui chơi nhưng cả David và Victoria đều vác khuôn mặt rầu rĩ đến lạ. Không hiểu vì khó chịu với sự đeo bám của cánh phóng viên hay vì lý do gì mà vợ chồng Becks chẳng nở lấy 1 nụ cười trước ống kính máy ảnh.

Cả David Beckham và bà xã đều không nở nổi 1 nụ cười khi đi chơi ở hộp đêm với bố mẹ của Victoria

Năm 2018 là 1 năm nhiều vận xui đối với gia đình David Beckham. Biệt thự của gia đình David và Victoria ở Cotswold liên tiếp bị trộm hỏi thăm. Vợ chồng anh cũng dính phải tin đồn rạn nứt hôn nhân dẫn đến việc ly dị.

Chưa dừng lại ở đó, công việc kinh doanh của Victoria ngày càng sa sút. Được bết, khoản lỗ năm 2017 của thương hiệu thời trang cao cấp Victoria Beckham đã chạm mức 10,5 triệu bảng Anh (310 tỷ đồng), nhiều hơn 2 triệu bảng so với năm trước đó. Lý do khiến Vic thua lỗ là vì thương hiệu của cô đầu tư mạnh vào mô hình kinh doanh chứ không phải vì bán không được hàng.

Năm qua thương hiệu thời trang của Victoria tiếp tục thua lỗ.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới