SAO » Chuyện làng sao

Mạng xã hội lan truyền clip Khả Như hất túi đồng nghiệp chốn đông người, chính chủ nói gì?

Thứ năm, 10/02/2022 15:02

Khả Như bị nghi có thái độ khó chịu với đàn em là Kim Nhã trên thảm đỏ một buổi ra mắt phim.

Ít giờ trước, trên mạng xã hội lan truyền clip liên quan đến 2 nữ diễn viên là Khả Như và Kim Nhã. Cả hai có "thái độ lạ", thậm chí bị cho là gây hấn với đồng nghiệp trên thảm đỏ ra mắt phim mà cả hai tham gia. Trong khi Kim Nhã đang đứng chụp hình, Khả Như đã có động thái giống như xô đẩy túi xách của đàn em, cùng với đó là vẻ mặt cực khó chịu.

Lập tức, đoạn clip này đã thu hút sự chú ý của mọi người. Nhiều cư dân mạng từ đó cũng đặt ra nghi ngờ về mối quan hệ thực sự giữa 2 nữ diễn viên. Bên cạnh đó cũng xuất hiện nhiều bình luận trái chiều, chê bai hành động và biểu cảm của Khả Như.

Khả Như bị nghi tỏ thái độ với Kim Nhã trên thảm đỏ buổi ra mắt phim

Tuy nhiên, đây chỉ là hiểu lầm không đáng có. Bởi Kim Nhã sau đó đã đăng tải khoảnh khắc hài hước bên đàn chị tại sự kiện, cho thấy mối quạn hệ vẫn tốt đẹp. Cả hai còn tương tác sôi nổi ở phần bình luận tương tác. Khả Như còn dành lời khen cho đàn em. Liên hệ với Kim Nhã, cô cho biết hai chị em chỉ giỡn với nhau y hệt lúc ở sân khấu nhưng nào ngờ bị quay clip dẫn đến hiểu lầm không đáng có. Kim Nhã khẳng định Khả Như là đàn chị tốt tính và cưng đàn em như cưng trứng, không có chuyện khó chịu hay thái độ nào ở đây cả.

Cả hai đã có màn tương tác xóa bỏ hiểu lầm ngay sau đó

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới