SAO » Chuyện làng sao

Mạng xã hội lan truyền hình ảnh Hồ Văn Cường mâu thuẫn với bố ruột, thực hư ra sao?

Thứ tư, 03/11/2021 12:16

Nhiều hình ảnh Hồ Văn Cường mâu thuẫn với bố ruột bất ngờ được chia sẻ trên mạng xã hội, nhưng không có chứng xứ xác minh đây là thật.

Sau thời gian làm dậy sóng mạng xã hội, ồn ào giữa Hồ Văn Cường và Phi Nhung đã được giải quyết khiến những người hâm mộ cố ca sĩ vô cùng an lòng. Tuy nhiên, mới đây hình ảnh được cho là của Hồ Văn Cường đã xảy ra mâu thuẫn với người thân tiếp tục được tung lên các diễn đàn showbiz.

Cụ thể, hình ảnh được cho là Hồ Văn Cường đã có hành động không đúng mực với bố ruột do cả hai xảy ra mâu thuẫn. Thông tin và hình ảnh này bị các cư dân mạng gán ghép cho người quản lý của Phi Nhung cung cấp kèm chia sẻ: "Tôi đã nói rất nhiều lần, Phi Nhung muốn bỏ qua chứ tôi không có nhân từ như Phi Nhung, tôi im miệng là vì muốn êm đẹp và không muốn bàn cãi gì nhiều để mang tiếng đi chèn ép đứa con nít với yêu cầu là không được đi bịa đặt và dựng chuyện vu khống cho chúng tôi. 1 câu nói rất quen thuộc cũng đã từng nói, nghĩ đến việc nào giờ cố công xây dựng cho 1 hình ảnh thật đẹp, lộng lẫy, ngoan ngoãn, lễ phép và gia đình đầm ấm chứ bên trong thế nào tự nó biết".

Những hình ảnh được cho là Hồ Văn Cường mâu thuẫn với bố ruột

Thậm chí còn có cả thông tin về Hồ Văn Cường được cho là quản lí của Phi Nhung cung cấp. Nhưng tất cả thông tin và hình ảnh đều mơ hồ, không có chứng cứ xác thực

Thực chất, hình ảnh người đàn ông có gương mặt khá giống bố Hồ Văn Cường, còn nhân vật áo đen chỉ là những suy đoán của cư dân mạng, chưa rõ hình ảnh để xác thực. Còn chuyện quản lí Phi Nhung đăng tải là sai sự thật vì không có chứng cứ nào rõ ràng chứng minh điều đó. Có thể, nhiều đối tượng xấu đã lợi dụng thời điểm nhạy cảm để tự dựng lên những thông tin xấu nhằm tạo sóng gió tên mạng xã hội.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới