SAO » Chuyện làng sao

Mạng xã hội nhiễu loạn với tin đồn ca sĩ Wanbi Tuấn Anh qua đời

Chủ nhật, 21/07/2013 15:43

(Ngoisao.vn) - Những thông tin trái chiều về chàng ca sĩ Wanbi Tuấn Anh đang khiến người hâm mộ và bạn bè vô cùng hoang mang. Tuy nhiên, nguồn tin thân cận cho hay Wanbi đang hồi sức tại bệnh viện chứ không phải "tin dữ" như nhiều trang tin đăng tải.

Những thông tin chàng ca sĩ trẻ Wanbi Tuấn Anh qua đời đang tràn lan trên các trang mạng khiến toàn bộ người hâm mộ hoang mang. Trên mạng cộng đồng facebook cũng có rất nhiều bạn bè nghệ sĩ đang xôn xao bàn tán và tỏ ra khá lo lắng về chuyện này. Tuy nhiên, "giật mình" hơn là có 1 trang tin đã khẳng định trong 1 bài báo và cho rằng: Chàng ca sĩ đã qua đời vào lúc 1h ngày hôm nay (21/7), khiến ai nấy cũng cảm thấy vô cùng bàng hoàng.

Cách đây ít giờ, đã có bài báo đăng tin Wanbi qua đời ở tuổi 26 dù chưa hề có căn cứ chính xác, thông tin này là khởi nguồn khiến các trang mạng xã hội "náo loạn"!

Hiện tại có khá nhiều thông tin trái chiều về tình trạng sức khỏe của Tuấn Anh. Những người hâm mộ và bạn bè đồng nghiệp không biết làm gì hơn ngoài cầu nguyện cho chàng ca sĩ bình an và gặp nhiều may mắn. Liên lạc với quản lý của Wanbi Tuấn Anh nhưng vẫn chưa nhận được một thông tin chính xác nào từ quản lý và gia đình của chàng ca sĩ này.

Và theo thông tin mới nhất từ nguồn tin thân cận, thì tình trạng sức khoẻ của chàng ca sĩ Wanbi không hề tồi tệ và bàng hoàng như tin đồn, trái ngược lại thì anh đang được hồi sức tại bệnh viện sau cơn nguy kịch của bệnh tật.

   

    Rất nhiều nghệ sĩ cũng "loạn" bởi nhiều luồng tin khác nhau

Hiện tất cả cùng đang hy vọng có được thông tin chính xác, cụ thể từ gia đình Wanbi

 

Hình ảnh Wanbi trên giường bệnh trước đó.

Wanbi Tuấn Anh cùng bạn bè nghệ sĩ biểu diễn để quyên góp tiền phẫu thuật. Cùng chúc cho những điều kì diệu sẽ đến với sức khoẻ của Wanbi Tuấn Anh

Hải Âu (TH)