SAO » Chuyện làng sao

Mạng xã hội rần rần lại clip Cường Đô La hát hit của Hà Hồ tại sự kiện, nữ ca sĩ nhắc bài cho chồng cũ cực dễ thương

Chủ nhật, 29/05/2022 09:04

Đoạn clip cũ của Cường Đô La và Hà Hồ nay lại rần rần trở lại mạng xã hội.

Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà từng có một chặng đường tình yêu đầy sóng gió và cũng rất ngọt ngào. Cặp đôi đã có với nhau quả ngọt là nhóc tì Subeo cực kháu khỉnh. Tuy nhiên, sau 7 năm gắn bó, cả hai đã đường ai nấy đi trong văn minh. Họ xem nhau là bạn bè và cùng chăm sóc con trai chung một cách chu đáo.

Hà Hồ và Cường Đô La từng có một gian đoạn mặn nồng bên nhau

Mới đây, mạng xã hội bất ngờ rộ lại clip Hà Hồ và Cường Đô La hiếm hoi xuất hiện cùng nhau tại một sự kiện của làng giải trí. Ở thời điểm đó, Cường Đô La dù thấp bé hơn bạn gái nhưng vẻ ngoài thư sinh của anh lại ghi điểm đậm với giới truyền thông. Nam doanh nhân không chỉ đến ủng hộ mà còn thể hiện bản hit Tìm lại giấc mơ của bạn gái.

Đứng cạnh người yêu, Hà Hồ vô cùng hạnh phúc. Cô tươi cười rạng rỡ ghé sát tai anh để nhắc lời ca khúc trông vừa tình tứ vừa dễ thương. Ngay khi bạn trai đã hoàn thành phần hát ngẫu hứng của mình, nữ ca sĩ đã bật cười đầy thích thú và tự hào. Nhìn cái cách cả hai thể hiện tình cảm cho nhau khiến công chúng vừa ngưỡng mộ vừa tiếc nuối cho một chuyện tình đẹp đã qua.

Cường Đô La hát bài hit của Hà Hồ khi cả hai còn yêu đương bên nhau. Hà Hồ đứng cạnh nhắc bài cho người yêu.

Cả hai trông cực tình cảm và dễ thương

Hiện tại, Cường Đô La đang hạnh phúc bên bà xã Đàm Thu Trang và con gái Suchin. Hà Hồ cũng đang mặn nồng bên Kim Lý và cuộc sống ngập tràn tiếng cười với cặp song sinh Lisa và Leon. Cặp đôi cũng không ngại tương tác với nhau trong những dịp đặc biệt.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới