SAO » Chuyện làng sao

Mạng xã hội rộ lại clip trêu ghẹo siêu cưng giữa Trấn Thành và tình cũ Mai Hồ, dân mạng phán: 'Nhìn có tướng phu thê'

Thứ sáu, 12/08/2022 14:47

Một đoạn clip cũ của Trấn Thành và Mai Hồ được chia sẻ lại khiến dân tình rần rần.

Trước khi đến với Hari Won, Trấn Thành từng có chuyện tình đẹp với Mai Hồ. Anh hết lòng cưng chiều và xem con riêng của bạn gái như con ruột để chăm sóc dạy dỗ. Không hiểu vì lí do gì mà cặp đôi nói lời chia tay nhưng cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè tốt. Mỗi lần gặp lại, Trấn Thành và Mai Hồ đều có những màn tương tác rất vui nhộn dễ thương.

Mới đây, trên mạng xã hội TikTok đã lan truyền lại đoạn clip, Mai Hồ và Trấn Thành tái ngộ sau thời gian chia tay tại một chương trình. Cả hai diện đồ đôi và liên tục trêu đùa nhau. Cụ thể, khi được mời ăn một loại bánh mới, Mai Hồ bảo: "Em nghĩ đây là loại bánh mập nhất đó anh. Em nhìn bánh em sợ lắm. Hay Xìn, anh ăn đi". Nghe bạn gái cũ gọi thân mật và đưa đồ mập để mình ăn, Trấn Thành làm mặt giận dỗi đáp: "Thưa quý vị, quý vị nhìn đi. Giữa lượng mỡ bên này với lượng mỡ bên kia thì bên nào nhiều hơn? Mà nó cứ nói nó mập. Sao cái con người cứ bị tự kỉ ám thị hay gì. Như vậy là đẹp lắm rồi, mập gì nữa". Được bạn trai cũ khen nhưng vẫn mắng yêu, Mai Hồ đáp: "Lâu không gặp, cứ thích trêu...". Lúc này, A Xìn khẳng định: "Không rầy nó em chết. Cứ gặp là em phải la nó thôi".

Mai Hồ liên tục than mập và nhường bánh cho Trấn Thành ăn.

Nam danh hài mắng yêu bạn gái cũ cực dễ thương.

Dân tình tan chảy vì màn tương tác của cả hai.

Màn tương tác quá đỗi đáng yêu của Trấn Thành và Mai Hồ làm dân thích cười bò. Không ít người tiếc nuối cho cặp đôi vì sớm đường ai nấy đi. Thậm chí, có nhiều bình luận còn phán cả hai có tướng phu thế và thích Trấn Thành cùng Mai Hồ hơn là Hari Won: "Có nét giống nhau ha?", "Nhìn cặp này hợp hơn này", "Vẫn tiếc đôi này ghê", "Tui mê cặp này hơn", "Thích Trấn Thành với Mai Hồ hơn. Nhìn nét hợp hợp", "Nhín có tướng phu thê"...

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới