SAO » Chuyện làng sao

Mạng xã hội rộ tin đồn Thủy Tiên mang thai lần 2, chính chủ nói gì?

Thứ ba, 12/10/2021 20:47

Hiện tại, cộng đồng mạng đang đặt nghi vấn về việc Thủy Tiên mang thai lần hai.

Sau khi livestream tung 18.000 trang sao kê từ thiện, vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh vẫn vấp phải luồng ý kiến trái chiều từ dư luận. Liên quan lùm xùm từ thiện của giới nghệ sĩ hiện cơ quan chức năng đã vào cuộc, điều tra và làm rõ. Bộ Công an xác nhận đã tiếp nhận đơn tố cáo ca sĩ Thủy Tiên. Phía nữ ca sĩ cũng tuyên bố hỗ trợ hết mình trong quá trình điều tra để mang lại trong sạch cho bản thân.

Giữa bão sao kê và từ thiện, mới đây, trên mạng xã hội rầm rộ tin đồn Thủy Tiên mang thai lần 2. Nguồn tin cũng cho biết, nữ ca sĩ vô cùng kín tiếng trong chuyện đời tư vì không muốn cuộc sống thêm ồn ào. Liên lạc với phía truyền thông của Thủy Tiên nhưng lại không nhận được câu trả lời cho vấn đề này. Phóng viên cũng liên hệ với phía Thủy Tiên nhưng điện thoại của nữ ca sĩ trong tình trạng tạm khoá.

Thủy Tiên vướng nghi án mang thai lần 2 nhưng phía nữ ca sĩ chưa lên tiếng xác nhận

Vào năm 2020, Công Vinh từng tiết lộ kế hoạch sinh con vào năm nay: "Chúng tôi đã có con gái nên nếu có con trai thì đúng là đủ nếp đủ tẻ. Nhưng nếu vẫn là một cô công chúa thì cũng không sao. Tôi không đặt nặng chuyện con trai, con gái, bởi trưởng thành chúng đều "bay xa" chứ đâu có sống mãi cùng mình được. Vợ chồng tôi quan điểm dù con trai hay con gái cũng chỉ đẻ 2 con thôi".

Thủy Tiên hạ sinh con gái Bánh Gạo vào năm 2013. Tính đến nay đã 8 năm trôi qua, cô bé cũng đã cao lớn phổng phao. Vì thế, chuyện nữ ca sĩ tính có thêm con là hoàn toàn hợp lí nhưng trong hoàn cảnh cô đang vướng lùm xùm về từ thiện thì sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến tâm trạng và sức khỏe của mẹ lẫn bé.

Thủy Tiên và Công Vinh chỉ có mỗi cô con gái Bánh Gạo nay đã lớn phổng phao

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới