SAO » Chuyện làng sao

Mạng xã hội rộ tin Mạnh Quỳnh kiện nữ streamer Bình Dương đòi công bằng cho Phi Nhung, thực hư ra sao?

Thứ ba, 26/10/2021 13:23

Hiện tại, mạng xã hội đang lan truyền những đoạn clip thông tin việc Mạnh Quỳnh khởi kiện nữ streamer Bình Dương để lấy lại công bằng cho Phi Nhung.

Dù cố ca sĩ Phi Nhung đã ra đi hơn 4 tuần nhưng những ồn ào về đời tư vẫn bủa vây lấy cô. Theo đó, một nữ streamer Bình Dương đã liên tục réo gọi giọng ca Bông điên điển trên mạng xã hội và lên tiếng đòi tiền cát xê cho Hồ Văn Cường khiến cộng đồng mạng cảm thấy phản cảm. Chứng kiến điều này, không chỉ đồng nghiệp thân thiết mà người hâm mộ của cố ca sĩ cũng rất đau lòng, trong đó có Mạnh Quỳnh.

Mới đây, trên mạng xã hội TikTok đã lan truyền những đoạn clip với thông tin là ca sĩ Mạnh Quỳnh sẽ khởi kiện nữ streamer Bình Dương để đòi lại công bằng cho Phi Nhung sau những điều tiếng, sự nhục mạ và chửi mắng mà người này đã làm sau k hi nữ ca sĩ qua đời. Những clip này được cộng đầu mạng chia sẻ với tốc độ nhanh đến chóng mặt. Nhiều người tỏ ra hài lòng và ủng hộ chuyện Mạnh Quỳnh dùng luật pháp để bảo vệ danh dự cho người tri kỉ của mình.

Mạng xã hội TikTok rộ lên thông tin Mạnh Quỳnh khởi kiện nữ streamer Bình Dương để đòi lại công bằng cho Phi Nhung

Tuy nhiên, liên hệ với nam ca sĩ Mạnh Quỳnh, thông tin trên là không có căn cứ, anh chưa từng làm đơn khởi kiện như những hình ảnh đăng tải trong đoạn clip. Trước đó, phía Mạnh Quỳnh có nhận được tin nhắn của các fan Phi Nhung xin nam ca sĩ hãy đòi lại công bằng cho thần tượng những anh vẫn chưa hồi đáp.

Mạnh Quỳnh cho biết, những thông tin nói trên là không đúng sự thật

Mạnh Quỳnh từng chia sẻ khi Phi Nhung còn sống đã tâm sự với anh về việc bản thân mệt mỏi vì dính vào thị phi, anh đã muốn giúp Phi Nhung chứng minh bản thân trong sạch. Tuy nhiên, đề nghị của anh bị Phi Nhung từ chối vì sợ anh bị liên lụy. Trước nay, ca sĩ Mạnh Quỳnh chưa dính vào vụ ồn ào, thị phi nào. Hiện tại, anh chỉ muốn thực hiện những ước nguyện chưa thành của bạn mình và cống hiến nhiều hơn cho nghệ thuật.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới