SAO » Chuyện làng sao

Mạng xã hội xôn xao trước hình ảnh Shark Bình gặp vấn đề sức khỏe, phải ngồi xe lăn

Thứ ba, 20/08/2024 14:36

Hình ảnh ông xã diễn viên Phương Oanh phải ngồi xe lăn đang gây xôn xao hơn cả.

Kể từ khi lộ những hình ảnh hẹn hò cho đến nay, cặp đôi Shark Bình - Phương Oanh luôn là chủ đề của giới truyền thông và mạng xã hội. Cho đến mới đây nhất, nam doanh nhân bất ngờ đăng đàn hình ảnh phải ngồi xe lăn do gặp vấn đề sức khỏe. Đính kèm, ông xã của diễn viên Phương Oanh viết: "Trên đường thiên lý thì dính bong gân đau chân". Ngay ở phía dưới phần bình luận, cư dân mạng xôn xao hỏi thăm sức khỏe và gửi lời chúc chóng khỏe tới Shark Bình.

Hình ảnh Shark Bình ngồi xe lăn gây xôn xao

Tháng 5/2024, Phương Oanh - Shark Bình đón cặp song sinh Jimmy và Jenny chào đời. Dù bận rộn công việc, thế nhưng "vị cá mập" vẫn dành thời gian để đồng hành cùng Phương Oanh trong suốt hành trình bầu bí đến khi "vượt cạn". Thời gian gần đây, cả hai thường xuyên chia sẻ hình ảnh du lịch tình cảm hay những khoảnh khắc đời thường cùng nhau chăm sóc các con.

Tổ ấm hạnh phúc của Shark Bình và Phương Oanh hiện tại

Hiện cặp đôi đang có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên cặp song sinh. Sau 2 năm hẹn hò, vượt qua nhiều sóng gió, Shark Bình và Phương Oanh ngày càng có hạnh phúc đáng ngưỡng mộ. Chia sẻ về cuộc sống hôn nhân hiện tại, nữ diễn viên "Hương vị tình thân" từng tiết lộ: "Giờ tôi không còn nghĩ cho riêng mình mà luôn nghĩ cho người đàn ông bên cạnh, chăm lo đối nội, đối ngoại. Mọi thứ đều được sắp xếp theo kế hoạch. Hôn nhân khiến tôi trở thành người phụ nữ của gia đình, chín chắn, trưởng thành và đằm tính hơn. Tôi cảm nhận chồng hãnh diện khi tôi thay đổi theo hướng tích cực, mang lại cho anh cảm giác yên tâm".

Hoàng Mai (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới