SAO » Chuyện làng sao

Mạnh mồm tuyên bố vượt mặt Song Hye Kyo và Kim Tae Hee, Kim Hee Sun bất ngờ 'lép vế' trước mỹ nhân U60 tuổi này

Chủ nhật, 21/11/2021 21:28

"Đệ nhất mỹ nhân Hàn" Kim Hee Sun được nhận xét không bì được với nữ diễn viên có biệt danh là "bà mẹ quốc dân".

Vừa qua một số hình ảnh mới của Kim Hee Sun được đăng tải lên mạng. Cô nở nụ cười rạng rỡ khi chung khung hình với nữ diễn viên Kim Mi Kyung. Có thể thấy Kim Hee Sun mặc áo khoác sáng màu còn Kim Mi Kyung lại sử dụng trang phục tông đen.

Kim Hee Sun chung khung hình với tiền bối Kim Mi Kyung.

Mặc dù hơn Kim Hee Sun tới 14 tuổi nhưng Kim Mi Kyung cho thấy bà sở hữu nhan sắc tươi trẻ chẳng kém "Đệ nhất mỹ nhân xứ Hàn". Nhiều người hâm mộ nhận xét Hee Sun tuy có nét thanh xuân hơn nhưng lúc đứng bên "bà mẹ quốc dân" cũng lép vế đôi phần.

"Đệ nhất mỹ nhân Hàn" lép vế khi đứng bên cạnh "bà mẹ quốc dân".

Trên thực tế Kim Hee Sun và tiền bối Kim Mi Kyung từng hợp tác trong bộ phim "Thần y" năm 2012. Hai người giữ mối quan hệ đồng nghiệp thân thiết. Không biết gần đây họ có làm việc chung ở tác phẩm nào hay không nhưng việc cặp bạn diễn này hội ngộ khiến khán giả thực sự cảm động.

Kim Hee Sun từng đóng chung phim "Thần y" với Kim Mi Kyung vào năm 2012.

Thông thông tin có được Kim Hee Sun đã bắt tay vào việc ghi hình cho tác phẩm "Ngày mai". Trước đó cô dồn sức cho dự án "Cô dâu hắc ám". Các fans hy vọng Hee Sun sẽ giữ gìn sức khỏe khi quay phim trong tiết trời giá lạnh. Bên cạnh đó họ cũng háo hức không kém vì sau thời gian chờ đợi cuối cùng thần tượng của họ cũng trở lại màn ảnh nhỏ với những bộ phim đáng kỳ vọng.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới