SAO » Chuyện làng sao

Mạnh Quỳnh được fan mừng sinh nhật sớm nhưng chỉ một chi tiết nhỏ cũng đủ hiểu chưa bao giờ quên Phi Nhung

Thứ ba, 29/03/2022 07:16

Fan tổ chức sinh nhật cho cả Mạnh Quỳnh lẫn Phi Nhung. Nam ca sĩ nói một câu khiến ai nấy xúc động vì anh luôn nhớ về người chi kỉ của mình.

Mới đây, trên mạng xã hội TikTok đã chia sẻ một đoạn clip ghi lại cảnh các fan mừng sinh nhật sớm cho Mạnh Quỳnh vì sau đó anh bận lưu diễn ở Úc, không có dịp tụ họp bạn bè đúng ngày. Mặc dù mừng sinh nhật cho nam ca sĩ nhưng các fan của anh cũng không quên kết hợp mừng luôn sinh nhật cho cố ca sĩ Phi Nhung. Trước đây, dù cách biệt về khoảng cách địa lý nhưng khi có dịp là cả hai đều chọn tổ chức sinh nhật cùng nhau vì ngày sinh nhật cũng gần kề.

Trong đoạn clip, Mạnh Quỳnh cầm trên tay chiếc bánh kem đề tên anh và Phi Nhung. Đáng chú ý, sau khi được hát mừng sinh nhật với câu: "Happy Birthday to Mạnh Quỳnh", anh nhắc nhở mọi người: "Chúc Phi Nhung nữa!". Ngay sau đó, bài hát tiếp tục được lặp lại và lần này câu hát đã chuyển thành: "Happy birthday to Phi Nhung". Không gian buổi tiệc được các fan trang trí ngập tràn hình ảnh Mạnh Quỳnh chụp cùng Phi Nhung. Ngoài bánh kem Mạnh Quỳnh cầm thổi nến, một chiếc bánh khác với dòng chữ: "Be happy. Nhớ Phi Nhung" đã được đặt trân trọng trên bàn tiệc.

Mạnh Quỳnh được fan chúc mừng sinh nhật sinh nhật sớm cho mình và cả Phi Nhung. Chiếc bánh kem có tên của cả hai.

Nam ca sĩ nhắc mọi người phải hát chúc mừng chi Phi Nhung

Khung cảnh buổi tiệc được trang trí nhiều khung ảnh của Mạnh Quỳnh và Phi Nhung

Fan bày tỏ nỗi nhớ với Phi Nhung

Tất cả những chi tiết của buổi tiệc sinh nhật cho thấy tình cảm yêu thương mà người hâm mộ dành cho Phi Nhung dù cô đã đi xa. Câu nhắc ngắn ngủi của Mạnh Quỳnh về tri kỉ của mình càng khiến người hâm mộ bồi hồi xúc động.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới