SAO » Chuyện làng sao

Mạnh Quỳnh lên tiếng giữa lùm xùm khởi kiện nữ streamer: 'Đừng gieo tiếng oán để được những cái views, cái like bất nhân'

Thứ sáu, 29/10/2021 14:57

Ca sĩ Mạnh Quỳnh đã có động thái quyết liệt trước những tin đồn không đúng về mình đang lan truyền trên mạng thời gian gần đây.

Vừa qua, nhiều trang mạng xã hội rầm rộ lan truyền thông tin Mạnh Quỳnh làm đơn khởi kiện nữ CEO Bình Dương để đòi lại công bằng cho cố ca sĩ Phi Nhung. Thậm chí, cư dân mạng còn chia sẻ hình ảnh được cho là đơn kiện của giọng ca Dù anh nghèo, thu hút sự quan tâm của dư luận. Thông tin này khiến nhiều người bất ngờ bởi trước đó, anh chưa bao giờ đề cập đến việc thay "người tình sân khấu" khởi kiện bất kỳ ai.

Giữa lúc câu chuyện đang xôn xao, mới đây, trên trang cá nhân Mạnh Quỳnh chính thức lên tiếng nói rõ sự việc kiện nữ streamer. Mạnh Quỳnh cho biết các bài viết đưa tin một chiều, mang tính phiến diện, vô căn cứ, dựa trên các thông tin sai sự thật đang gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới đời sống cá nhân cũng như công việc của mình.

"Cho Quỳnh xin chút yên lặng của cuộc đời này nha mọi người. Để Quỳnh được sống và làm những gì mình muốn, mình yêu thương, mình trân trọng. Hơn nửa cuộc đời Quỳnh chỉ biết làm nghệ thuật, lo cho gia đình và cho bản thân. Đừng gieo tiếng oán cho Quỳnh để được những cái views, cái like bất nhân làm lợi cho bản thân mình nhé! Hãy để cho Quỳnh viết tiếp bản tình ca tươi đẹp cho đời, cho cuộc sống trong những ngày còn lại trên cõi tạm này! Sự sống và cái chết chỉ gần nhau như bàn tay úp mở. Sao không trân quý yêu thương nhau khi ta còn có thể, danh lợi sang hèn hơn thua nhau. chỉ vì một lời nói khi bạn nằm xuống có mang theo được gì không? Thôi! Nạp chút năng lượng để chào đón một tháng mới nhiều ấm áp yêu thương nha mọi người. Cùng Quỳnh đi ngắm lá thu rơi sau sân vườn nhỏ nhà Quỳnh nhé! Không được chê nhà ca sĩ Mạnh Quỳnh nghèo nha chưa", nam ca sĩ buồn bã chia sẻ.

Bài viết gây chú ý của nam ca sĩ Mạnh Quỳnh trên trang cá nhân.

Thời gian qua, Mạnh Quỳnh thường xuyên chia sẻ status tâm trạng khi "người tình sân khấu" qua đời.

Nam ca sĩ cũng khá bức xúc trước thông tin trên mạng xã hội lan truyền mình đang làm đơn kiện một nữ CEO về hành vi xúc phạm ca sĩ Phi Nhung.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới