SAO » Chuyện làng sao

Mạnh Quỳnh nói gì khi bị đồn sẽ song ca cùng con gái Phi Nhung?

Thứ tư, 08/12/2021 20:15

Mạnh Quỳnh đã phủ nhận thông tin sẽ song ca cùng con gái của Phi Nhung.

Sau khi Phi Nhung qua đời, ngoài người thân thì Mạnh Quỳnh hẳn là người hụt hẫng và đau lòng nhất. Vì cả hai đã gắn bó trên sân khấu và ngoài đời thực đã nhiều năm. Cũng tiếc nuối đôi tình nhân sân khấu này mà cư dân mạng đã đồn thổi thông tin cho rằng, Mạnh Quỳnh sẽ có tiết mục song ca với con gái của cố ca sĩ Phi Nhung - Wendy Phạm trong chương trình Chào Xuân Mới của Trung tâm Thúy Nga Paris By Night.

Mạnh Quỳnh phủ nhận thông tin song ca cùng Wendy Phạm, con gái của Phi Nhung. Anh cho biết có nhiều khả năng sẽ hát cùng ba cô con gái nuôi của bạn mình.

Mới đây nhất, Mạnh Quỳnh đã chính thức lên tiếng bác bỏ tin đồn này. Anh bày tỏ sự ngạc nhiên rằng: "Trời! Đừng tin mấy "tin vịt" đó. Làm gì có chuyện Mạnh Quỳnh song ca với Wendy? Không có chuyện đó đâu. Wendy không phải ca sỹ thì làm sao hát được". Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng tiết lộ, anh sẽ biểu diễn cùng 3 người con gái nuôi của Phi Nhung: "Bên Thúy Nga hứa sẽ thực hiện nguyện vọng của Phi Nhung là đưa 3 người con nuôi của nữ ca sĩ sang Mỹ để hát. Có thể Quỳnh sẽ tham gia với các cháu, nếu phía Thúy Nga cần hỗ trợ từ Quỳnh".

Wendy Phạm cũng tiết lộ giọng cô bị khàn từ nhỏ nên không thể ca hát như mẹ mình

Trong một lần livestream gần đây, con gái Phi Nhung cũng cho biết, từ nhỏ sinh ra đã có chất giọng khàn. Sau khi mẹ mất, giọng của cô ngày càng khàn hơn: "Lúc trước Wendy không hát được và bây giờ càng không thể". Để chứng minh cho lời nói của mình, cô liền cất giọng hát tuy nhiên khi hát được vài câu thì bị khan tiếng.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới