SAO » Chuyện làng sao

Mạnh Quỳnh phủ nhận chuyện đột quỵ, suy sụp sau khi Phi Nhung qua đời

Thứ bảy, 11/12/2021 20:33

Mạnh Quỳnh đã phủ nhận những tin đồn thất thiệt về mình suốt thời gian qua.

Sau 2 tháng cố ca sĩ Phi Nhung qua đời, mạng xã hội dấy lên nhiều tin đồn xung quanh cô lẫn những người thân cận, trong số đó có ca sĩ Mạnh Quỳnh. Trong một buổi giao lưu với trung tâm Thúy Nga Paris by night tại hải ngoại, Mạnh Quỳnh đã làm rõ những tin đồn không đúng về mình.

Mạnh Quỳnh phủ nhận tin đột quỵ sau khi Phi Nhung qua đời

Mạnh Quỳnh khẳng định, hoàn toàn không có chuyện anh đã dọn nhà đến gần nơi ở của Wendy Phạm - con gái ruột Phi Nhung. Bên cạnh đó, chuyện anh bị đột quỵ, suy sụp cũng chỉ là tin đồn thất thiệt. Nam ca sĩ bức xúc: "Rất phi lý. Tôi không hiểu sao lại có những thông tin như vậy. Tôi đi đến đâu khán giả cũng hỏi, làm tôi rất buồn. Thôi thì mọi người còn thương, còn để ý thì nên mừng. Nhưng những lời đồn thổi như vậy không làm cho tôi vui đâu".

Bên cạnh đó, người tình sân khấu của Phi Nhung cho biết, anh chưa gặp lại Wendy Phạm từ khi tang lễ của cố ca sĩ diễn ra. Anh bày tỏ mong muốn con gái của Phi Nhung có cuộc sống yên bình và mạnh mẽ bước qua những nỗi buồn.

Nam ca sĩ cũng phủ nhận chuyện dọn về ở gần nhà con gái Phi Nhung

Nói về Phi Nhung, Mạnh Quỳnh tiết lộ bất ngờ rằng, anh và người tri kỉ của mình từng xảy ra những mâu thuẫn đến mức tuyên bố sẽ không làm việc chung: "Ngay đó chúng tôi giận nhau đến mức đến mức đem cả chuyện lên mạng xã hội, chia sẻ tầm bậy tầm bạ xong bị khán giả mắng. Mọi người bảo sao tôi lại nói Phi Nhung như vậy nhưng thật ra tức quá. Giờ nghĩ lại thì thấy thương lắm...".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới