SAO » Chuyện làng sao

Mạnh Trường cùng bà xã tổ chức sinh nhật cho con trai lớn, quý tử gây sốt với ngoại hình đúng chuẩn 'soái ca nhí'

Thứ hai, 20/11/2023 21:53

Khung ảnh trong ngày sinh nhật con trai Mạnh Trường đang nhận được nhiều sự chú ý.

Vào tối ngày 20/11, Mạnh Trường và bà xã Lan Phương đã tổ chức một bữa tiệc sinh nhật ấm cúng cho con trai lớn của mình. Trong ảnh, cậu nhóc gây sốt với ngoại hình phổng phao cùng gương mặt thừa hưởng nhiều nét đẹp từ bố mẹ. Kèm với mái tóc uốn xoăn, cậu bé cũng được nhận xét trông rất giống một soái ca nhí phiên bản Hàn Quốc. Khung ảnh gia đình hạnh phúc tạo dáng bên nhau cũng khiến ai nấy không khỏi ghen tị vì rất viên mãn.

Bên cạnh đó, Mạnh Trường cũng gửi lời chúc mừng đến con trai và tiết lộ kế hoạch sắp tới cho cậu út là Bi: "Chúc mừng sinh nhật anh Bon, đồ trang trí sẽ tận dụng để 2 hôm nữa sinh nhật em Bi luôn". Hiện tại, những bức ảnh hạnh phúc của gia đình Mạnh Trường trên mạng xã hội đều khiến dân mạng vô cùng thích thú và thả tim liên tục.

Mạnh Trường và bà xã tổ chức sinh nhật cho con trai

Trước đó, vợ chồng Mạnh Trường được nhiều người ngưỡng mộ khi gắn bó với nhau từ những năm tháng học cấp 3 và đã có 20 năm bên nhau bền chặt khi yêu nhau 6 năm và có 14 năm hôn nhân viên mãn. Sau khi về chung một nhà đến nay, Mạnh Trường và bà xã hạ sinh 3 trái ngọt là con gái đầu lòng - bé Chip và con trai thứ 2 là bé Bon, con trai thứ 2 là bé Bi.

Tổ ấm của Mạnh Trường được rất nhiều người ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới