SAO » Chuyện làng sao

Mạnh Trường đưa cả gia đình đi du lịch, nhan sắc con gái lớn gây chú ý

Thứ tư, 10/07/2024 21:27

Loạt ảnh hạnh phúc của gia đình Mạnh Trường đang được khán giả quan tâm.

Vừa qua, trên trang Facebook cá nhân, Mạnh Trường gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh mới trên trang cá nhân. Theo đó, anh đã dành thời gian đưa cả gia đình đi du lịch tại Huế. Có thể thấy, những khung ảnh hạnh phúc và đầm ấm của gia đình nam diễn viên đã nhanh chóng gây sốt.

Trong đó, nhan sắc con gái lớn của Mạnh Trường đã chiếm trọn spotlight. Có thể thấy, ái nữ ngày càng lớn phổng phao và ra dáng thiếu nữ. Ở thời điểm hiện tại, cô bé đang sở hữu đôi chân dài nuột nà, kèm theo đó là gương mặt xinh đẹp thừa hưởng nhiều đường nét từ bố và mẹ. Không chỉ vậy, phong cách ăn mặc thời thượng của con gái Mạnh Trường cũng nhận được nhiều lời khen.

Con gái Mạnh Trường chiếm spotlight trong loạt ảnh gia đình

Mạnh Trường được biết đến là nam diễn viên nổi tiếng của làng giải trí. Anh sinh năm 1985 và từng có khoảng thời gian là người mẫu trước khi theo đuổi đam mê diễn xuất. Anh được biết đến qua các bộ phim lên sóng giờ vàng VTV như Đừng nói khi yêu, Bí mật tam giác vàng, Người đứng trong gió, Zippo, mù tạt và em, Cả một đời ân oán, Sinh tử, Hương vị tình thân... Nhờ ngoại hình nổi bật, Mạnh Trường được mệnh danh là nam thần Vbiz. Hiện tại, anh đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên người vợ xinh đẹp và 3 nhóc tì rất đáng yêu.

Tổ ấm của Mạnh Trường được nhiều người ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới