SAO » Chuyện làng sao

Mạnh Trường đưa vợ con đi chùa Hương, ảnh bị team qua đường chụp lén trông như thế nào?

Thứ bảy, 18/03/2023 16:55

Gặp Mạnh Trường ngoài đời, dân mạng nhận xét nam diễn viên 'Đừng nói khi yêu' đẹp trai nhưng hơi gầy.

Khi gần hoàn thành những cảnh quay cuối của phim "Đừng nói khi yêu", Mạnh Trường dành thời gian đưa vợ con đi chùa Hương. Vì con thứ ba còn nhỏ nên vợ chồng Mạnh Trường để bé ở nhà: "Chùa Hương 2023. Lần đầu tiên Chip Bon được đi chùa Hương".

Diễn viên Mạnh Trường cùng vợ con đi chùa Hương.

Đây là lần đầu được đi chùa Hương nên hai bé nhà Mạnh Trường rất háo hức.

Bé út nhà Mạnh Trường phải ở nhà vì quá nhỏ.

Khi xem ảnh Mạnh Trường đăng, một fans hữu duyên đã chụp ảnh được vợ chồng nam diễn viên ở cùng địa điểm: "Có duyên ghê vừa mới xem ảnh của anh đăng lên thì lại chộp được anh mình luôn". Khi gặp Mạnh Trường dân mạng này nhận xét nam diễn viên đẹp trai nhưng hơi gầy.

Dân mạng chụp lén được vợ chồng Mạnh Trường khi gặp ở chùa Hương.

Mạnh Trường xuất thân là người mẫu ảnh, có nụ cười sáng, vô cùng điển trai. Sau khi tốt nghiệp Đại học Sân khấu và Điện ảnh Hà Nội, Mạnh Trường bén duyên sớm với nghiệp diễn và gặt hái được nhiều thành công.

Gần đây, Mạnh Trường gây sốt khi đóng phim "Đừng nói khi yêu" với Thùy Anh. Thậm chí, trong phim nam diễn viên còn có cảnh hôn với Thùy Anh nhưng bà xã không hề ghen. Mạnh Trường may mắn khi bà xã luôn rất thấu hiểu, thông cảm cho công việc của chồng. Hiện tại, vợ chồng Mạnh Trường đã có ba con rất kháu khỉnh. Cặp đôi cũng đang gấp rút hoàn thiện biệt thự để chuyển về sống.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)