SAO » Chuyện làng sao

Mạnh Trường khoe khoảnh khắc lầy lội bên quý tử nhà mình, nhóc tì gây sốt vì đáng yêu

Chủ nhật, 18/02/2024 21:46

Loạt khoảnh khắc hài hước của cha con Mạnh Trường đang thu hút nhiều sự chú ý.

Vào chiều ngày 18/2, trên trang Facebook cá nhân, Mạnh Trường đã hé lộ loạt ảnh của gia đình nhỏ và thu hút nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Có thể thấy, anh chàng đã gây thích thú hơn cả khi so sánh 2 khung ảnh của con trai út trước Tết và sau Tết. Theo đó, dù những ngày trong Tết, cậu bé được lên phố cùng ba và gây sốt với những khoảnh khắc đáng yêu thì sau Tết, nhóc tì đã phải lao vào dọn dẹp với mẹ và khiến cộng đồng mạng đứng ngồi không yên vì khoảnh khắc lầy lội hết nấc.

Ngay sau khi đăng tải, loạt khoảnh khắc của cả hai bố con đã thu hút nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. Bên cạnh đó, nhiều người nhận xét quý tử nhà Mạnh Trường sở hữu nhiều điểm giống ba của mình.

Mạnh Trường khoe loạt khoảnh khắc bên con trai

Trước đó, vợ chồng Mạnh Trường được nhiều người ngưỡng mộ khi gắn bó với nhau từ những năm tháng học cấp 3 và đã có 20 năm bên nhau bền chặt khi yêu nhau 6 năm và có 14 năm hôn nhân viên mãn. Sau khi về chung một nhà đến nay, Mạnh Trường và bà xã hạ sinh 3 trái ngọt là con gái đầu lòng - bé Chip và con trai thứ 2 là bé Bon, con trai thứ 2 là bé Bi.

Mạnh Trường đang sở hữu cuộc sống hạnh phúc bên gia đình nhỏ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới