SAO » Chuyện làng sao

Mạnh Trường lập tức 'xù lông' đáp trả khi vợ bị chê xấu hơn Phương Oanh - Nam trong Hương Vị Tình Thân

Thứ năm, 12/08/2021 07:01

Pha đáp trả cực căng của Mạnh Trường nhận được rất nhiều sự chú ý từ netizen.

Hương Vị Tình Thân đang là một trong những bộ phim thu hút đông đảo sự quan tâm của khán giả. Trong đó, khi nói đến thành công của bộ phim, luôn phải kể đến cặp đôi Nam (Phương Oanh) và Long (Mạnh Trường). Cũng từ đây, nhiều người bắt đầu tò mò hơn về đời tư của Shark Long.

Đáng chú ý, mới đây, trong bài đăng của nam diễn viên, khi bị một dân mạng nhận xét: "Xin lỗi nhưng vợ xấu không hợp với Shark Long. Giá như là Nam nọng (vai diễn của Phương Oanh trong Hương Vị Tình Thân - PV) thì tốt". Ngay lập tức, Mạnh Trường đã có pha đáp trả thẳng thắn để bảo vệ bà xã: "Xin lỗi, em có được lớn lên trong một gia đình có đầy đủ sự dạy dỗ của bố mẹ không vậy, hay cuộc sống hôn nhân của em đang có vấn đề à. Nhưng cũng đừng như vậy mà thiếu văn minh nơi công cộng em nhé. Vì không phải ai cũng lịch sự như anh đâu em ạ".

Pha đáp trả cực căng của Mạnh Trường khi bà xã bị chê xấu

Hành động của Mạnh Trường nhận được sự đồng cảm và ủng hộ từ nhiều khán giả. Nhiều người cho rằng tài khoản trên quá kém duyên khi đánh giá ngoại hình và đời tư người khác. Bên cạnh đó, netizen cũng lên tiếng khuyên Mạnh Trường mặc kệ những lời nói kia để tránh ảnh hưởng không tốt đến cuộc sống.

Có thể thấy, Mạnh Trường rất yêu thương bà xã

Trong khi đó, Phương Oanh và Mạnh Trường là cặp đôi vô cùng ăn ý trên phim

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới