SAO » Chuyện làng sao

Mạnh Trường nhá hàng ảnh hậu trường chụp gia đình, nhan sắc ái nữ 'gây bão'

Thứ bảy, 15/10/2022 16:28

Phần bình luận, rất nhiều dân mạng phải trầm trồ trước nhan sắc của con gái Mạnh Trường vì trổ mã cao lớn và xinh hết nấc.

Ngoài đóng phim, diễn viên Mạnh Trường rất đắt show chụp hình quảng cáo. Không chỉ vậy, gia đình nam diễn cũng hot không kém. Hé lộ buổi chụp hình mới nhất bên gia đình, diễn viên "Hương vị tình thân" dí dỏm viết: "Đội hình nhí nhố toàn gen Z". Không riêng Mạnh Trường mà các thành viên trong gia đình anh đều có thần thái khi chụp hình và biểu cảm cực tốt. Dù ảnh chưa qua chỉnh sửa nhưng nhìn gia đình Mạnh Trường, khó có thể chê.

Mạnh Trường và con trai trong buổi chụp hình mới nhất.

Cậu út rất tự tin khi chụp ảnh.

Đặc biệt là bé Chíp (tên thật là Nguyễn Phương Linh) - con gái đầu của Mạnh Trường. Cô bé được khen ngày càng ra dáng thiếu nữ và xinh đẹp: "Chíp xinh quá nè", "Chíp lớn quá, cô theo dõi con từ hồi bố ơi còn bé teo yêu ơi là yêu. Lớn lên nhớ thi hoa hậu con nhé,đẹp quá", "Thần thái quá, cưng ghê"...

Con gái Mạnh Trường được khuyên tương lai nên thi Hoa hậu vì quá xinh.

Con gái Mạnh Trường đang theo học tại trường quốc tế. Chíp được nhiều khán giả biết đến khi cùng bố tham gia "Bố ơi mình đi đâu thế?". Cô bé cũng sớm bộc lộ năng khiếu nghệ thuật và được gia đình tạo điều kiện để phát triển: "Chíp còn là cô bé tình cảm, tinh ý và già dặn hơn so với lứa tuổi của con. Ngoài ra, Chíp còn rất tự lập", Mạnh Trường chia sẻ về con gái.

Con gái Mạnh Trường sở hữu nhiều nét giống bố.

Mạnh Trường là một diễn viên nổi tiếng, gây ấn tượng qua nhiều bộ phim như Zippo, mù tạt và em, Cả một đời ân oán, Ngược chiều nước mắt, Chạy trốn thanh xuân, Sinh tử, Tình yêu và tham vọng, Hồ sơ cá sấu, Hương vị tình thân....

Không chỉ có sự nghiệp diễn xuất đạt nhiều thành công mà Mạnh Trường còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có gia đình hạnh phúc bên vợ - Lan Phương và hai con. Hiện tại, vợ Mạnh Trường đang mang bầu lần 3.

Tổ ấm hạnh phúc của Mạnh Trường.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới