SAO » Chuyện làng sao

Mạnh Trường trêu vợ gấp 3 ngày xưa, bà xã đáp lại một câu đủ tái mặt

Thứ năm, 23/02/2023 13:28

Sau 3 tháng sinh nở, vợ Mạnh Trường tiết lộ sự tự ti về hình thể của mình khi không còn thon nuột như ngày xưa.

Vào tháng 12/2022, vợ của Mạnh trường đã hạ sinh nhóc tì thứ 3 cho nam diễn viên. Bên cạnh dung mạo quý tử, nhan sắc và vóc dáng của Phương Phạm nhận được nhiều sự quan tâm chú ý từ công chúng và truyền thông.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, bà xã Mạnh Trường đã đăng tải lại hình ảnh khoe hình thể nuột nà lúc chưa mang thai và sinh con thứ 3. Cô tự nhủ phải lấy lại body chuẩn như ảnh và vòng eo 62cm. Dưới phần mình luận, Mạnh Trường trêu vợ: "Hiện tại thì em đang gấp 3 thế này thôi". Lập tức, Phương Phạm đáp như dằn mặt chồng: "Đã thế giữ nguyên hiện trạng". Đoạn trò chuyện của vợ chồng nam diễn viên khiến dân tình bật cười.

Vợ Mạnh Trường khoe dáng sau khi sinh và bày tỏ lo lắng về hình thể.

Mạnh Trường trêu chọc vợ về ngoại hình và bị đáp lại một câu xanh mặt.

Phương Phạm đang cố gắng lấy lại vẻ đẹp hình thể.

Vợ nam diễn viên hạ sinh quý tử rất kháu khỉnh.

Mạnh Trường hết lòng yêu chiều vợ khi cô mang thai.

Dân tình thấy rằng, bà xã Mạnh Trường thay đổi phong cách ăn mặc sau khi sinh con thứ 3. Cô chuộng những thiết kế maxi họa tiết giúp che chắn vòng 2 chưa thon gọn. Thân hình có thay đổi nhưng phong độ nhan sắc sau sinh lại không hề suy giảm. Bà mẹ 3 con ngày càng nhuận sắc, rạng rỡ hơn. Cô còn khiến bao người ngưỡng mộ khi được chồng hết mực cưng chiều. Cặp đôi nhiều lần trốn con hẹn hò riêng để hâm nóng tình cảm.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)