SAO » Chuyện làng sao

Mạnh Trường tung bộ ảnh cắm trại cùng cả gia đình, khung cảnh đầy lãng mạn và ấm cúng làm bao người phát ghen

Chủ nhật, 24/07/2022 08:16

Có thể thấy, Mạnh Trường rất trân trọng những khoảnh khắc bên gia đình.

Ở thời điểm hiện tại, Mạnh Trường đã trở thành một cái tên quen thuộc với khán giả yêu màn ảnh. Trong loạt bộ phim đình đám, nam diễn viên đình đám cũng luôn sắm vai "ông chồng quốc dân" yêu vợ, chiều con hết nấc. Đáng ngạc nhiên, khi về nhà, anh cũng luôn là mẫu đàn ông lý tưởng của bao chị em phụ nữ. Tổ ấm viên mãn và hạnh phúc của Mạnh Trường cũng khiến nhiều người phải ghen tị.

Vừa qua, trên trang Facebook cá nhân của mình, Mạnh Trường cũng đã bộ ảnh siêu đáng yêu bên gia đình. Theo đó, nam diễn viên và vợ con của mình đã có chuyến cắm trại rất hoành tráng giữa khung cảnh thiên nhiên hoang sơ. Trong ngày này, cả gia đình cũng lưu lại những khoảnh khắc vừa ấm cúng, vừa lãng mạn đến mức làm nhiều người phải phát ghen. Các con của Mạnh Trường cũng rất vui vẻ chơi đùa cùng ba mẹ.

Mạnh Trường và cả gia đình cùng đi cắm trại

Khung ảnh ấm áp và hạnh phúc của cả gia đình gây sốt

Mạnh Trường rất trân trọng những khoảnh khắc được quây quần bên gia đình

Ngoài ra, Mạnh Trường cũng đính kèm những dòng tâm sự về chuyện phải xa vợ khiến cư dân mạng không khỏi xúc động: "VỀ NHÀ CHỒNG NHÉ, CÓ VỢ CHỜ. Những lúc cả nhà được quay quần như thế này, mình lại nhớ có đợt phải quay phim xa nhà lâu, rất lâu. Hồi đóng phim Bí mật Tam giác vàng, đoàn làm phim phải di chuyển liên tục ở ba nước Lào - Campuchia - Myanmar qua hơn 10.000 km. Vì thời gian gấp rút, Trường phải xa nhà với thời gian dài kỉ kỷ lục: 4 tháng. Khi đoàn quay ở Điện Biên, dù chỉ được nghỉ có ba ngày nhưng mình vẫn xin phép đạo diễn cho về nhà thăm nhà. Không gọi điện trước, khi mở cửa ra thấy mình, vợ rất bất ngờ và lao vào ôm chầm lấy. Chắc ông chồng, ông bố nào cũng chỉ mong có người mong, người chờ mình trở về sau bao nhiêu vất vả công việc bên ngoài. Bây giờ, nếu bối cảnh phim cách nhà dưới 100km, mình cũng sẽ tìm cách đi về trong ngày. Vì mình biết, ở nhà có vợ và 2 nhóc lúc nào cũng đợi bố về để cùng nhau làm những điều thật đơn giản: quây quần, ăn uống, trò chuyện".

Độ hạnh phúc của gia đình nam diễn viên được nhiều người ngưỡng mộ

Vợ của Mạnh Trường cũng đang mang thai

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới