SAO » Chuyện làng sao

Mạnh Trường tung bộ ảnh hạnh phúc đến phát ghen bên bà xã, còn kể thêm những kỉ niệm đáng yêu từ thời quen nhau

Thứ năm, 14/07/2022 20:36

Loạt ảnh hạnh phúc bên vợ bầu của Mạnh Trường khiến cộng đồng mạng phát ghen vì ngọt như mía lùi.

Sau khi tham gia nhiều bộ phim truyền hình đình đám, Mạnh Trường đã trở thành cái tên vô cùng quen thuộc với khán giả yêu điện ảnh nước nhà. Bên cạnh những vai diễn đáng nhớ, ở ngoài đời, Mạnh Trường cũng có cho mình một tổ ấm viên mãn đáng ghen tị bên vợ và 2 con. Vừa qua, cả gia đình cũng đón nhận thêm tin vui mới khi bà xã của anh mang thai nhóc tì thứ 3.

Mạnh Trường có một tổ ấm hạnh phúc cùng vợ và hai con

Vào tối ngày 14/7, trên trang Facebook cá nhân, Mạnh Trường cũng bất ngờ tung ra loạt ảnh tình bể bình bên bà xã của mình. Có thể thấy, trong khi nam diễn viên khoe ngoại hình bảnh bao chuẩn ông chồng quốc dân, thì Lan Phương cũng chẳng thua kém chồng khi gây sốt với nhan sắc rạng rỡ dù đang mang thai. Nhìn những khoảnh khắc cả 2 vợ chồng thể hiện tình cảm bằng những cử chỉ lẫn hành động ngọt ngào, cư dân mạng cũng mê mẩn và ghen tị không lối thoát.

Vẻ điển trai của nam diễn viên luôn khiến chị em ngây ngất

Vợ chồng nhà Mạnh Trường tình bể bình khiến ai cũng phải ghen tị

Mặc dù đã qua 2 lần sinh nhưng vợ của anh vẫn giữ cho mình vóc dáng thon gọn

Mạnh Trường cũng kể thêm về những kỉ niệm đẹp của cả 2. Cụ thể, anh từng u mê bà xã và có cảm tình với Lan Phương từ thời cấp 3. Sau khi tốt nghiệp, mỗi người đã có cho mình một hướng đi riêng. Thế nhưng Lan Phương lại bất ngờ "quay xe" và quyết định ở lại Việt Nam. Điều đó làm nam diễn viên không khỏi xúc động. Cuối cùng, anh hạnh phúc viết: "Giờ nhớ lại khoảnh khắc ấy, lòng vẫn thấy bồi hồi, xốn xang. Nhờ có quyết định ngày ấy của vợ, mà hai vợ chồng mới viết lên được chuyện tình lãng mạn như giờ. Ảnh này mới chụp, từ hồi còn vi vu hẹn hò trên chiếc xe đạp đến bây giờ là "trên Veloz Cross", chúng mình vẫn không giảm độ ngọt thế này đây!"

Quyết định ở lại Việt Nam của Lan Phương khiến nam nghệ sĩ không khỏi xúc động

Cặp đôi là hình mẫu lý tưởng cho mọi gia đình Việt Nam

Được biết vợ của nam diễn viên đang mang thai nhóc tì thứ 3

Anh thường xuyên đưa bà xã đi du lịch khắp nơi để hâm nóng tình cảm

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới