SAO » Chuyện làng sao

"Mập mờ" mối quan hệ của hai anh chàng Siwon và Kyunhyun (Super Junior)

Thứ tư, 28/12/2011 11:03

(Ngoisao.vn) - Loạt hình ảnh quá ư tình cảm của Siwon và Kyuhyun khiến nhiều fans không khỏi đặt dấu chấm hỏi trong mối quan hệ của cả hai anh chàng!

Ngày 27/12 vừa qua, Siwon (Super Junior) đã đăng tải những hình ảnh của mình với các hành động rất gần gũi và thân thiết với thành viên Kyuhyun trong nhóm. Bức hình như một loạt kỉ niệm đáng nhớ mà Siwon có được bên cạnh "em út" Kyuhyun trong suốt 5 năm hoạt động trong Super Junior.

 

Trong khi các fans của Super Junior vẫn đang "ngất ngây" với độ "tình cảm" quá thân thiết của hai anh chàng, thì Siwon còn khiến mọi người thêm tò mò khi anh chàng để lại lời chia sẻ đi kèm theo bức ảnh: "Em tạo ấn tượng khó phai trong lòng anh - Sung Si Kyung.. kekeke!!" . Các fans càng thêm lí do để nghi ngờ mối quan hệ thân trên mức bình thường của cặp anh em trong nhóm nhạc đình đám này.

Những hành động quá ư tình cảm của cặp ca sĩ trong nhóm Super Junior!

"Liệu có chắc họ chỉ dừng lại ở mối quan hệ bạn bè hay anh em?", "Thực sự bất ngờ và cảm thấy họ có cuộc sống khăng khít và vui vẻ bên nhau", những dòng bình luận của fans khi nhìn thấy hàng loạt hành động ôm hôn và gần gũi của hai anh chàng.

Super Junior vốn có tiếng là những anh chàng sống rất tình cảm và có mối quan hệ thân thiết như anh em ruột thịt. Có lẽ chính vì độ vô tư của mình ở khắp nơi từ sân khấu, đời sống cho tới sự góp mặt bên cạnh nhau trong các show truyền hình, khiến các anh chàng liên tiếp dị bính nghi án "giới tính thứ 3".

Đặc biệt hơn, các thành viên của Super Junior còn rất "chịu khó" giả gái trong các show truyền hình, đặc biệt là thành viên Shindong, các anh chàng tạo dáng và nhảy múa điêu luyện không kém gì đàn chị, đàn em của mình.

Pizza Chay - (Theo SP)