SAO » Chuyện làng sao

Maria Đinh Phương Ánh lái siêu xe tiền tỷ đi dự tiệc

Thứ bảy, 12/04/2014 17:42

(Ngoisao.vn) – Nữ ca sỹ Maria Đinh Phương Ánh đã tham dự một buổi tiệc khai trương shop thời trang của một người bạn thân bằng siêu xe sang trọng.

Xuất hiện tại buổi khai trương, người đẹp gây chú ý với chiếc siêu xe hiệu poscher sang trọng có giá lên đến gần chục tỷ đồng. Đây là chiếc xe mà người đẹp đã mua từ lâu và cô thường xuyên dùng nó để đi diễn và đi sự kiện.

Maria Đinh Phương Ánh là một trong những ca sỹ luôn biết cách gây chú ý mỗi lần xuất hiện vì hầu hết cô đều diện những trang phục có thiết kế lạ mắt. “Tình cũ” của nhạc sĩ Hà Dũng cho biết, cô luôn muốn phá cách và táo bạo nên không ngại là người tiên phong. Chính vì vậy trong buổi khai trương người đẹp mạnh dạn sử dụng màu hồng của áo vest phối với quần da beo màu sắc đối nghịch để mix cho bộ trang phục thêm cá tính.

Thời gian vừa qua, tuy không xuất hiện nhiều và cho ra sản phẩm âm nhạc mới nhưng Maria Đinh Phương Ánh vẫn miệt mài chạy show ở khắp cả nước. Người đẹp “nhan sắc” cũng đang lên kế hoạch để cho ra single mới để gửi đến khán giả hâm mộ.

Sau khi sinh con và lui về ở ẩn để lo cho gia đình hotgirl Meo Meo ít xuất hiện hơn ở các sự kiện. Tuy nhiên vì đây là dịp để gặp lại bạn cũ nên hotgirl Meo Meo cũng xuất hiện cùng Maria Đinh Phương Ánh, cả hai luôn dính với nhau như sam và trò chuyện khá vui vẻ trong suốt buổi tiệc.

Maria Đinh Phương Ánh "đọ dáng" cùng hotgirl Meo Meo

Victoria Phương Nguyễn cũng tham dự.

Sơn Trí