SAO » Chuyện làng sao

Maria Đinh Phương Ánh xuống sắc vì nét sưng và da "bủng beo"

Thứ năm, 20/02/2014 15:21

Có lẽ, người đẹp cần phải dành nhiều thời gian để chăm sóc vẻ ngoài của mình hơn nữa mới có thể dành được nhiều tình cảm của người hâm mộ.

Trong giới showbiz Việt, Maria Đinh Phương Ánh không phải là một cái tên quá nổi bật, không phải một ngôi sao mà người hâm mộ yêu thích. Tuy nhiên, mỗi lần xuất hiện, Maria Đinh Phương Ánh lại khiến người ta phải chú ý đến mình bởi phong cách thời trang có phần tệ hại cũng như vẻ đẹp mang nhiều nghi vấn từ dao kéo. Dường như, cứ mỗi lần Maria Đinh Phương Ánh tái xuất, chúng ta lại được nhìn thấy cô trong một dung mạo "khang khác" những lần trước. Và mới đây nhất, trong bộ ảnh xuất hiện khắp trên các trang tin ngày hôm qua, Maria Đinh Phương Ánh khiến khán giả phải "giật mình" bởi gương mặt quá ư xuống sắc của mình.

Có thể thấy rõ, trong bộ ảnh này, vẻ chỉn chu, sắc sảo thường thấy ở Maria Đinh Phương Ánh đã biến mất. Thay vào đó là một gương mặt mệt mỏi với những đường nét gồ ghề, xộc xệch, đôi môi sưng phồng và làn da "xập xệ". Chưa kể, cách trang điểm đậm, nhấn thẳng vào mắt và lông mày cũng khiến gương mặt của Maria Đinh Phương Ánh thêm phần cứng nhắc. 

So sánh với hình ảnh của Maria Đinh Phương Ánh ở các sự kiện trước, chúng ta dễ thấy sự thay đổi chóng mặt của cô qua từng "thời kỳ". Khi thì sắc sảo, lúc lại dường như trẻ ra, nhưng chưa lần nào nhìn Maria Đinh Phương Ánh xuống sắc như lần này. Không rõ, liệu đây có phải là hệ quả của dao kéo hay chỉ đơn thuần là bởi sức khỏe và lịch làm việc nhưng rõ ràng, Maria Đinh Phương Ánh cần phải "tân trang" lại nếu muốn hình ảnh của mình đẹp hơn trong mắt khán giả. 

Chúng ta đã từng thấy một Maria Đinh Phương Ánh rất khỏe khoắn, trẻ trung và gợi cảm.  Gương mặt cô nhìn rạng rỡ và không nhiều "vết tích" như những bức hình mới nhất vừa được tung ra.  Các đường nét trên gương mặt cũng sắc sảo, gọn gàng hơn.  Cùng nhìn lại sự khác biệt của Maria Đinh Phương Ánh "phiên bản" mới nhất, và Maria Đinh Phương Ánh trong các sự kiện trước đây.

phapluatxahoi.vn