SAO » Chuyện làng sao

Mariah Carey bị anh trai tố là 'phù thủy độc ác' vì bỏ rơi gia đình

Thứ hai, 14/03/2016 09:16

Mariah Carey bị anh trai tố cáo là 'phù thủy độc ác' vì đã bỏ mặc người thân trong gia đình khi họ gặp hoạn nạn. Hiện, Mariah Carey chưa lên tiếng trước sự việc này.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Morgan Carey đã gọi cô em nổi tiếng Mariah Carey là "con người vô cảm" sau khi từ chối trả viện phí điều trị cho chị gái đang hấp hối. Morgan cho biết: "Con bé có thể chi thật nhiều tiền mua thức ăn cho thú cưng hơn là giúp chị gái được chăm sóc tử tế".

Anh trai Mariah Carey từng thúc giục cô trả giúp tiền điều trị cho chị gái nhưng bị nữ danh ca phớt lờ

Chị gái của họ là Alison mắc HIV đang chờ phẫu thuật não và cột sống. Tuy nhiên, cô không nhận được tiền bồi dưỡng hoặc bất cứ lợi ích gì khác từ Mariah Carey. Tức giận vì em gái bàng quan trước khó khăn của người thân, Morgan thốt lên: "Chị gái đang chờ chết, vật lộn với bệnh tật còn cô thì ở đâu thế? Cô nghĩ mình rất tuyệt vời nhưng thực ra chỉ là phù thủy độc ác mà thôi".

Morgan thổ lộ, anh em họ đã không nói chuyện từ 2 năm rưỡi nay. Anh chỉ được biết chuyện tình yêu của Mariah với tỷ phú James Packer qua mạng xã hội. Khi Morgan cố gắng liên lạc, cô em gái nổi tiếng đã phớt lờ: "Tôi nói với Mariah rằng vợ tôi bị sảy thai và con bé thậm chí chưa từng hồi âm bức email đó. Nhưng con bé vốn dĩ như thế, cả thế giới này phải chạy theo nó".

Mariah Carey bị cho là bạc bẽo với anh chị ruột

Morgan nói thêm: "Con bé cần phải làm thứ gì đó. Năm ngoái, tôi đã bay từ Hawaii đến khi Alison được tháo ống thở vì nghĩ rằng chị ấy sẽ chết. Còn em gái tôi thậm chí không đến bệnh viện".

Mariah Carey chưa lên tiếng hay bình luận về vụ việc trên. Tuy nhiên, đây không phải lần đầu cô bị tố cáo vì mắc "bệnh" ngôi sao. Trước đó, Ylser Oliver - trợ lý cũ của Mariah từng đệ đơn kiện lên tòa án yêu cầu ngôi sao này phải đền bù cho cô một khoản hậu hĩnh vì những năm tháng bóc lột tàn tệ. Danh ca này bị tố không chi thêm bất kỳ đồng nào cho bữa sáng của Ylser Oliver dù cô phải làm việc vất vả suốt 7 ngày trong tuần. Thậm chí, nữ danh ca còn liên tục bị những người giúp việc cũ tố cáo bóc lột. Một cựu bảo mẫu gia đình siêu sao này từng cáo buộc bị bắt làm việc hơn 100 tiếng đồng hồ một tuần và từ chối trả tiền làm thêm giờ.

Diva 46 tuổi đang có cuộc sống sung túc và hạnh phúc bên hôn phu James Packer

Mariah Carey khoe nhẫn đính hôn 160 tỷ, tình tứ với hôn phu không rời

Nhật Linh (Theo Giadinhvietnam.com)