SAO » Chuyện làng sao

Mariah Carey bị tố 'cắm sừng' chồng chưa cưới tỷ phú, gửi ảnh khỏa thân cho vũ công nam

Thứ sáu, 14/06/2019 16:20

Chuyện đã qua khá lâu nhưng Mariah Carey đang bị cho là 'cắm sừng' chồng chưa cưới tỷ phú James Packer.

Là một trong những ngôi sao giàu có và tiếng tăm trong làng giải trí Hollywood, Mariah Carey luôn được công chúng quan tâm đến từng chi tiết nhỏ. Mới đây, chuyện tình của nàng Diva lại bị công chúng "đào mộ". Một nguồn tin cho hay, trong quá khứ, Mariah Carey đã cắm sừng chồng chưa cưới tỷ phú để đi cùng chàng vũ công trẻ Bryan Tanaka kém 13 tuổi.

Cụ thể, mùa hè năm 2016, trong lúc đang đi du lịch trên du thuyền hạng sang cùng James, Mariah Carey đã lén gửi những bức ảnh khêu gợi cho Bryan Tanaka.

Mariah Carey bị tố cắm sừng chồng chưa cưới tỷ phú James Packer

Một tờ báo Anh đưa tin, diva đã vào khách sạn D'Angleterre ở Copenhagen, Đan Mạch vào tháng 3/2016 với tên "Margot Channing" để tổ chức sinh nhật lần thứ 47 và dan díu với tình trẻ. Có nhân chứng cho hay, Mariah Carey và Bryan có những cử chỉ bất thường.

Người đại diện của Carey tuyên bố: "Chúng tôi không thể xác nhận những bức ảnh từ đâu đến. Nhưng Mariah không phải người đa tình". Phía James Packer từ chối bình luận.

Được biết, tháng 10/2016, tỷ phú sòng bài James Packer tuyên bố hủy hôn với Mariah Carey. Hiện tỷ phú sòng bài đã có bạn gái mới còn Mariah Carey hạnh phúc bên Bryan Tanaka.

Hiện Mariah Carey đang rất hạnh phúc bên tình trẻ

Mariah Carey trong thời gian đang hẹn hò James Packer

Mimi (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới