SAO » Chuyện làng sao

Mariah Carey đeo nhẫn hơn 160 tỷ, lần đầu xuất hiện sau đính hôn

Thứ sáu, 29/01/2016 22:31

Mariah Carey tươi tắn trong lần đầu tiên xuất hiện cùng hôn phu sau khi đính hôn. Nữ ca sĩ đang lên kế hoạch làm đám cưới vào mùa hè.

Mariah Carey đã xuất hiện rất lộng lẫy với nhẫn đính hôn kim cương 35 carat trên tay cùng người chồng của mình là tỷ phú James Packer sau khi tuyên bố đính hôn cách đây khoảng 1 tuần. Họ cùng nhau xuất hiện trên thảm đỏ của G'Day USA Gala và đây cũng là lần xuất hiện trên thảm đỏ đầu tiên của cặp đôi kể từ khi công bố tin vui cho người hâm mộ.

Mariah Carey tươi tắn trong lần đầu xuất hiện cùng hôn phu sau khi đính hôn

Bước đi trên thảm của của G'Day USA Gala, cặp đôi Mariah Carey và James Packer gần như không rời tay nhau. Điều đó khiến công chúng càng chú ý hơn đến chiếc nhẫn đính hôn kim cương 35 carat trị giá 7,5 triệu USD (khoảng 167 tỷ đồng) mà Mariah Carey đeo trên tay. Cùng với đó, chiếc váy nữ danh ca mặc trên người cũng có kiểu dáng rất đẹp với màu đen quyến rũ khiến khán giả không thể rời mắt.

Nữ danh ca đeo trên tay chiếc nhẫn đính hôn giá trị "khủng"

James Packer năm nay 48 tuổi và là một doanh nhân rất nổi tiếng người Úc. Anh từng trải qua 2 cuộc hôn nhân trước khi đến với giọng ca 'We Belong Together' và đã có 3 người con. Trong khi đó, Mariah Carey cũng đã từng kết hôn với Nick Cannon trước khi chia tay. Cô và chồng cũ vẫn cùng chia sẻ công việc chăm sóc cặp song sinh 4 tuổi.

Kể từ khi yêu nhau, Mariah Carey và James Packer trải qua rất nhiều chuyến du lịch lãng mạn

Mariah Carey công khai hẹn hò với James Packer vào mùa hè năm 2015. Họ gặp nhau vào tháng 9/2014 và có ấn tượng thật sự đặc biệt về nhau từ thời điểm đó. Kể từ khi công khai mối quan hệ, cặp đôi đã trải qua rất nhiều chuyến du lịch lãng mạn ở những địa điểm nổi tiếng trên thế giới.

Click xem thêm: Vừa ly hôn vợ, 'Mr Bean' đã rước ngay tình trẻ về sống chung ở biệt thự 148 tỷ

TiTi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới